Như người tiêu dùng đã biết, Samsung chấp thuận chấp thuận rằng họ sẽ xuất hiện Galaxy Note9 vào ngày 9/8 tới. Thông số công nghệ của Note9 thì toàn bộ đã rò rỉ hết và mẫu mã cũng được cho là ko thay đổi nhiều đối chiếu Note8.

Dù thế, tất cả ảnh rò rỉ trong thời gian mới đây đều mang chất lượng phải chăng, ko thể hiện hết vẻ đẹp của Note9.

>>>Dịch vụ của chúng tôi:Thay mặt kính Samsung

Samsung Galaxy Note9 hiện diện cực quyến rũ trong bộ ảnh rõ nét nhất từ trước đến nay - Ảnh 1.


Nhưng vừa rồi, leaker Evan Blass đã thỏa lòng mong đợi của những fan lúc đăng tải bức ảnh cực rõ nét của Galaxy Note9. Trong ảnh, chúng ta chắc hẳn thấy Note9 đúng là ko khác mấy về bề ngoài so sánh Note8.

Bức ảnh cũng cho thấy Note9 ít nhất với ba màu gồm đen, xanh và nâu. Phiên bản đen và nâu sở hữu bút S Pen đồng màu trong lúc bản màu xanh lại với bút S Pen màu vàng riêng biệt.



Samsung Galaxy Note9 hiện diện cực quyến rũ trong bộ ảnh rõ nét nhất từ trước đến nay - Ảnh 3.
Điểm ấn tượng khác của Note9 ấy là địa điểm cảm biến vân tay ở phía sau đã được thay đổi. Năm ngoái, Samsung bị chỉ trích khá phổ thông khi đặt cảm biến vân tay ngang hàng, cạnh cụm camera Galaxy S8/S8+ và Galaxy Note8. Điều này làm cho người tiêu dùng hay bị nhầm lẫn và Samsung đã yêu cầu đưa cảm biến vân tay và chính giữa, dưới cụm camera trên Galaxy S9/S9+ và gần tới Note9 cũng sẽ mang thay đổi tương tự.

>>>Xem thêm:Thay mặt kính Samsung Galaxy Note 8 bao nhiêu tiền

Về thông số, dự kiến Note9 sẽ sử dụng chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy trái đất, tối thiểu 6 GB RAM và dung lượng lưu trữ tối đa lên tới 512 GB. Phía sau trang bị mang camera kép và bút S Pen chắc hẳn được nâng cấp mạnh.
Thông tin cửa hàng: Địa chỉ: 109 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0963 411 899