Sàn gỗ hay bất kỳ loại vật liệu lát sàn nào cũng đều có khả năng bị hư hỏng. việc loại bỏ bao gồm việc cắt những tấm sàn gỗ bị hỏngbđi đển tránh làm ảnh hưởng đến những tấm sàn gỗ khác là cần thiết. Cách dễ dàng nhất là cắt 1 đường Sau đó sử dụng cưa vòng để kết nối hai lỗ sàn gỗ kronoswiss 12 ly. Thực hiện theo các bước sau để thực hiện cắt giảm độ dốc mà bạn cần để sửa sàn gỗ cứng:

1. Điều chỉnh độ sâu cắt theo độ dày của sàn. Lắp cưa và bảo kê mắt.
2. Kéo nắp kiểm soát an ninh sở hữu thể thu vào bằng ngón tay loại của bạn. Sau đó giữ mũi của tấm cơ sở vật chất lên tấm ván sàn và nâng phía sau cưa.
3. Căn lề sở hữu cạnh phải của 1 trong những lỗ. Đảm bảo lưỡi dao ko chạm sàn, sau ngừng thi côngĐây vắt sò và từ từ hạ lưỡi dao quay vào bảng.
4. Cầm chặt cưa bằng cả hai tay và hướng nó theo tuyến đường thẳng cho tới lúc bạn cắt vào mép phải của lỗ ở đầu đối diện của bảng.
5. Quay trở lại lỗ trước tiên, căn lề có lề trái và cắt sang cạnh trái của lỗ thứ 2. Đưa ra phần giữa bằng 1 cây búa và đục. Cắt những cạnh còn lại, cẩn thận ko làm cho hỏng bất kỳ tấm ván quanh đó những mảnh sẽ được đóng đinh tại chỗ, do đó, phá đổ vỡ nó ra bằng miếng nhỏ. lắp sàn gỗ giá bao nhiêu sau đó kéo móng bằng búa hoặc khóa kìm. những sàn gỗ hiện mang lưỡi và rãnh được xay ở mỗi đầu và dọc theo các cạnh. Cắt lưỡi ra khỏi bảng mà bạn vừa toá ra để bạn có thể trượt vào bảng mới. Sau chậm tiến độ kéo móng bằng búa hoặc khóa kìm. những sàn gỗ hiện với lưỡi và rãnh được xay ở mỗi đầu và dọc theo những cạnh. Cắt lưỡi ra khỏi bảng mà bạn vừa toá ra để bạn sở hữu thể trượt vào bảng mới. Sau chậm triển khai kéo móng bằng búa hoặc khóa kìm. những sàn gỗ hiện với lưỡi và rãnh được xay ở mỗi đầu và dọc theo các cạnh. Cắt lưỡi ra khỏi bảng mà bạn vừa dỡ ra để bạn với thể trượt vào bảng mới
Lắp mới sàn gỗ
Cắt 1 chiều dài mới của sàn để vừa khít vào ko gian của bảng cũ. ko quan yếu bạn đã sử dụng cái cưa nào để sửa sàn gỗ cứng của mình; chỉ cần vững chắc rằng các vết cắt là hoàn hảo vuông. Sau lúc cắt tỉa theo chiều dài, xoay nó lộn ngược và sử dụng 1 dòng đục để cưa môi dưới của cạnh rãnh. Điều ngừng thi côngĐây cho phép nó để thích hợp sở hữu lưỡi nhô ra của sàn liền kề. Kiểm tra-phù hợp có mảnh mới. ví như nó phải chăng hơn một tí so có sàn nhà tiếp giáp với, hãy vắt nó bằng các miếng giấy kraft. Sau ngừng thi côngĐây tháo tấm ván ra và dán keo của thợ mộc vào lưỡi và rãnh của những miếng mới và cũ. Lắp bảng mới vào vị trí, bảo kê nó bằng 1 khối gỗ phế truất liệu và gõ nó bằng một chiếc búa. Che bảng bằng giấy nến, sau ngừng thi côngĐây giữ nó qua đêm mang sách nặng hoặc trọng lượng. một sự thay thế cho keo dán: thuần tuý chỉ cần đắp mặt móng bằng 6 móng hoàn thiện. Đưa lỗ thí nghiệm ở 1 góc nhỏ, sau ngừng thi côngĐây lái xe vào đinh. Tập chúng dưới bề mặt bằng một móng tay và lấp đầy các lỗ bằng gỗ putty. Cát nhẹ phần lớn boong trơn tru, nhưng kỹ lưỡng ko để chiếc bỏ quá phổ thông kết thúc trong khoảng những bảng xung quanh. Sau lúc mua thấy một màu nhuộm phù hợp bằng bí quyết thí điểm các mẩu vụn ván sàn, nhuộm các bảng để thích hợp có sàn gốc. Để khô qua đêm, sau chậm triển khai áp dụng hai lớp sơn phủ polyurethane rõ ràng. ví như sàn cũ ko có vết bẩn, chỉ cần dùng polyurethane. Nhưng kỹ lưỡng không để cái bỏ quá rộng rãi kết thúc từ những bảng quanh đó. Sau lúc tìm thấy một màu nhuộm thích hợp bằng bí quyết thể nghiệm những mẩu vụn ván sàn, nhuộm các bảng để phù hợp có sàn gốc. Để khô qua đêm, sau ngừng thi côngĐây ứng dụng hai lớp sơn phủ polyurethane rõ ràng. nếu sàn cũ ko mang vết bẩn, chỉ cần sử dụng polyurethane. Nhưng chu đáo ko để chiếc bỏ quá phổ thông kết thúc trong khoảng các bảng tiếp giáp với. Sau khi tìm thấy một màu nhuộm thích hợp bằng cách thí nghiệm những mẩu vụn ván sàn, nhuộm những bảng để phù hợp sở hữu sàn gốc. Để khô qua đêm, sau Đó áp dụng hai lớp sơn phủ polyurethane rõ ràng. nếu như sàn cũ không sở hữu vết bẩn, chỉ cần dùng polyurethane.