Sàn gỗ công nghiệp Robina là một sản phẩm ván lát sàn được nhập khẩu hoàn toàn từ Malaysia, nó được sản xuất tại nhà máy tại Pahang Malaysia thuộc tập đoàn Robin. Là một tập đoàn lớn đa ngành trong đó việc sản xuất ván gỗ HDF và sàn gỗ công nghiệp xuất khẩu là một thế mạnh của tập đoàn này.
Ván lát sàn Robina được nhập về Việt Nam từ năm 2002 theo hợp đồng nhập khẩu giữa nhà máy với một doanh nghiệp nhập khẩu ở Việt Nam và là một trong những sản phẩm sàn gỗ Malaysia đi đầu thị trường trong phân khúc sàn gỗ cao cấp siêu chịu nước rất phù hợp với khí hậu ẩm Việt Nam, đặc biệt là miền Bắc.
Yếu tố nào khiến sàn gỗ Robina hiện nay trở thành một thương hiệu mạnh, chất lượng top 1 phân khúc sàn gỗ công nghiệp cao cấp chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của nó qua những phân tích dưới đây:
Sàn gỗ Robina được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu nguyên bộ từ CHLB Đức, như chúng ta ai cũng biết Đức là cái nôi của nền sản xuất gỗ công nghiệp lát sàn, công nghệ máy móc hiện đại sẽ tạo ra các sản phẩm có độ chuẩn xác cao, không xảy ra lỗi vặt.

Gỗ ván sàn công nghiệp Robina có gì đặc biệt
Nguồn nguyên liệu để sản xuất ra lớp cốt gỗ HDF siêu chịu nước được tuyển chọn từ cây gỗ rừng trồng nhiệt đới chuyên biệt dành riêng cho việc sản xuất ván gỗ của nhà máy, loại cây keo chỉ có riêng tại Malaysia có đặc tính chống thấm, chống mối mọt tự nhiên rất cao, chính nguồn nguyên liệu quý này đã góp phần tạo nên dòng sản phẩm gỗ lát sàn cao cấp chịu nước tốt như ván sàn Robina mà chúng ta đang thấy trên thị trường.
Nhờ vào công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu chất lượng tốt đã giúp tạo ra sản phẩm ván lát sàn gỗ công nghiệp Robina có khả năng chịu nước vượt trội, khi sử dụng ván sàn gỗ Robina bạn không còn phải lo lắng đến chuyện trẻ nhỏ tè dầm ra sàn hay những cốc nước đổ ra sàn nhà có thể làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của sàn nhà. Với Robina bạn không còn phải bận tâm đến điều này nữa, bề mặt có khả năng ngăn nước hoàn toàn, cạnh hèm kín khít hoàn toàn khiến cho nước không thể lọt xuống phía dưới được, cũng không thể thấm vào gỗ.
Sàn gỗ công nghiệp Robina có gì đặc biệt
Nhược điểm chung của ván công nghiệp nói chung đó là sợ nước, với sàn gỗ Robina nó đã khắc phục được rất tốt vấn đề này, giúp cho sàn gỗ công nghiệp trở nên tuyệt vời hơn nữa. Nếu không phải là trường hợp ngập nước mênh mông ra sàn nhà thì sàn gỗ Robina rất bền bỉ trước thời tiết ẩm, nước rơi, đổ ra nền nhà trong quá trình sử dụng. Kết quả kiểm tra độ trương nở của ván sàn Robina là dưới 8% khi ngâm nước nhiều giờ đồng hồ, bề mặt của sản phẩm hoàn toàn không bị phồng rộp, đây là yếu tố quan trọng nhất vì nó liên quan đến tính thẩm mỹ của sàn nhà khi nước đổ ra sàn.

Bề mặt chịu trầy xước cao, đây là một yếu tố cũng hết sức quan trọng, nó ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sàn nhà trong quá trình sử dụng. Cấp độ chống mài mòn thực tế rất cao, điều này được thể hiện qua các thí nghiệm ở các cấp độ 2000 vòng quay của giấy ráp lên bề mặt đối với tiêu chuẩn AC3 và 4000 vòng quay của giấy ráp lên bề mặt đối với tiêu chuẩn AC4. Các bạn có thể kiểm tra được ngay bằng việc sử dụng vật cứng để mài lên bề mặt và so sánh với các loại ván sàn gỗ khác.
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ SÀN GỖ ROBINA HOTLINE: 0966 036 639