Sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên được thiết kế rất giống nhau, và thường bị lẫn lộn, nhưng có một số điểm khác biệt chính khi so sánh hai tầng. Sự khác biệt chính giữa hai tầng là sàn gỗ tự nhiên được thiết kế có bề mặt gỗ tự nhiên thực tế, nhưng theo cấu trúc, chúng rất tương tự như một tấm sàn gỗ công nghiệp. Xem cách từng loại sàn được thực hiện ở đây sàn gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên thiết kế sàn gỗ 8 ly.

Giá của sàn gỗ công nghiệp
Cả hai sàn gỗ tự nhiên bằng gỗ và công nghệ đều có sẵn trong nhiều cấu trúc giá cả từ giá cả mặc cả sang sang trọng. Giá thường tăng đối với sàn gỗ công nghiệp với tỷ lệ AC cao hơn, công nghệ bổ sung, bảo vệ tràn, và bề mặt bề mặt.
Sàn có thiết kế sẽ có giá cao hơn tùy thuộc vào độ dày veneer trên cùng của gỗ, kiểu dáng, chủng loại và thương hiệu tấm mặt cầu thang gỗ công nghiệp.
Nếu giá đóng một vai trò trong quyết định của bạn, sàn gỗ tự nhiên công nghệ nói chung sẽ là một mức giá cao hơn, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. So sánh tất cả các yếu tố giữa hai lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Xem thêm nhà phân phối sàn gỗ inovar
Sự xuất hiện của sàn gỗ công nghiệp
Các sàn gỗ tự nhiên được thiết kế cho hình dáng của một sàn gỗ tự nhiên và có nhiều kiểu dáng, họa tiết, kiểu dáng và màu sắc. Nếu bạn đang có một cái nhìn thực tế, gỗ tự nhiên kỹ thuật có thể dễ dàng lắp đặt và giá cả phải chăng hơn so với gỗ tự nhiên.
Với công nghệ tiên tiến đang được sử dụng, ngành công nghiệp sàn gỗ công nghiệp đã trở nên phức tạp hơn với vẻ sàn nhà và bắt chước chặt chẽ sàn gỗ tự nhiên. Các bộ sưu tập được thu hồi tự nhiên hoàn toàn và các loại sàn gỗ công nghiệp có tính kết cấu cao hiện đang có sẵn.
Nếu giao diện rất quan trọng đối với bạn, chúng tôi khuyên bạn nên so sánh các mẫu yêu thích của bạn và quyết định bạn thích kiểu nào nhất.
Độ bền
Sàn gỗ công nghiệp và sàn thiết kế được thực hiện rất giống nhau, làm cho chúng một sản phẩm rất bền. Sự khác biệt lớn giữa sàn gỗ công nghiệps và độ tự nhiên gỗ được thiết kế sẽ là độ bền bề mặt. Kể từ khi cây gỗ tự nhiên được thiết kế có một tấm gỗ tự nhiên thực sự, họ dễ bị bề mặt vết nứt, vết mổ và mở rộng; tuy nhiên, hầu hết các tầng này đều có lớp phủ bảo vệ để tránh bị mài mòn.
Sàn gỗ công nghiệps có lớp bề mặt nhôm oxide bảo vệ chống lại sự mờ dần, tràn, vết bẩn và gãi.
Dễ lắp đặt
Cả sàn lát ván ép và sàn gỗ tự nhiên có thể được lót bằng thiết bị tự lắp đặt, nhấp và khóa. Đây là lựa chọn duy nhất để lắp đặt cho sàn gỗ, tuy nhiên, sàn gỗ tự nhiên có thiết kế cũng có thể được lắp đặt với một lựa chọn keo hoặc đinh.
Một điểm khác biệt chính là yêu cầu của nhà xưởng. Một sàn gỗ có thể được lót trên hầu hết các sàn nhà, trừ thảm. Một gỗ tự nhiên kỹ thuật cần có một sàn nhà âm thanh ổn định hơn và cấu trúc hơn, chẳng hạn như một sàn nhà. Nó có thể được thả nổi trên gỗ tự nhiên hiện có, nhưng không phải là nền sàn khác.
Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về lắp đặt sàn gỗ hoặc lắp đặt gỗ tự nhiên kỹ thuật .
Dễ làm sạch
Tay xuống, sàn gỗ công nghiệp là một lựa chọn sàn dễ dàng hơn khi nói đến làm sạch . Theo như sàn nhà thiết kế, bạn sẽ muốn theo các hướng dẫn chăm sóc sàn gỗ tự nhiên . Cả hai loại sàn đều đòi hỏi phải bảo trì thường xuyên việc quét, hút bụi và dọn dẹp tràn.
Sàn gỗ công nghiệps có khả năng chống lại các hóa chất gia đình, bao gồm aceton, rượu vang đỏ, cà phê, vv Với gỗ tự nhiên kỹ thuật, đổ tràn và hóa chất có thể ảnh hưởng xấu đến sàn gỗ vì ván gỗ tự nhiên.