Một thương hiệu dành cho những người yêu thích gỗ! Forever 1919 là một phần của dòng thiết kế Corà Parquet. Sàn gỗ này tăng cường các hạt và các nút thắt điển hình của gỗ, để lại toàn bộ lịch sử và đặc trưng của bề mặt sàn gỗ sồi.
Xem thêm sàn gỗ công nghiệp janmi có mã sản phẩm màu gỗ sồi hiện đại và đẳng cấp
Nhiều hơn một ván sàn, câu chuyện của Corà Parquet
Forever 1919 là một cái tên quan trọng đối với gia đình tại Corà, dự định truyền lại lịch sử của một công ty hình thành năm 1919, tiếp tục tiết lộ hương thơm gỗ sau 4 thế hệ!

Sàn gỗ này tổng hợp niềm đam mê gỗ mà luôn phân biệt được Corà. Các tĩnh mạch và nút thắt đặc trưng ở tầng này là biểu tượng của một cuộc hành trình đầy những kỷ niệm và cảm xúc. Dựa trên những nguồn gốc này, câu chuyện của bạn bắt đầu!
Xem thêm sàn gỗ dày 8mm
Một sàn gỗ độc đáo, cho một lịch sử độc đáo
Forever 1919 được sinh ra một cách độc đáo và không thể lặp lại. Trong thực tế, mỗi bảng gỗ Forever được làm việc một cách truyền thống. Tính độc đáo của quá trình này sẽ làm cho sàn của bạn trở nên độc đáo.
sàn gỗ công nghiệp bỉ hiện nay tại Việt Nam có các thương hiệu Quickstep, Balterio
Chọn Forever 1919, viết lịch sử
Năm kết thúc, hai quy trình và bốn trải nghiệm khác nhau. Nếu bạn phải cung cấp một không gian rộng lớn, bạn không thể từ bỏ sự quyến rũ vượt thời gian của những tấm ván Forever 1919, dài 4 mét và có sẵn hai kích cỡ khác nhau! Nếu bạn muốn có một hương vị cổ điển thay vào đó, bạn có thể đặt sàn gỗ này theo phong cách xương cá của Ý.
Bạn có thể tùy chỉnh thêm nội thất của mình bằng cách chọn sử dụng thiết kế hình vuông Versailles trong dự án của bạn. Kích thước khổng lồ của các tấm ván Forever 1919 làm cho sàn gỗ này phù hợp với môi trường xa hoa, gợi lên hương vị và truyền thống của các cung điện có từ thế kỷ 18.