Chúng tôi trân trọng giới thiệu đến quý người dùng thân thiết, đã đi cùng cộng chúng tôi trong suốt thời gian qua mẫu sản phẩm sàn gỗ Thái Lan cao cấp. Trong chuyên mục này chúng tôi nhắc đến là những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp được nhập cảng 100% từ Thái Lan. mang thể nhắc ván sàn gỗ mang khởi thủy trong khoảng Thái Lan luôn mang lại cho người dùng sự tin tưởng, và an tâm mỗi lúc sử dụng. Xét về mức chi phí sản phẩm thì ván gỗ lát sàn Thái Lan ở mức bình dân, rẻ nhất trong số các thương hiệu sàn gỗ cao cấp du nhập sàn gỗ công nghiệp chịu nước.
Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan được thừa hưởng nền công nghệ sản xuất đương đại nhất, cũng như các trang thiết bị, máy móc của Đức. Sản phẩm dựa trên nguồn nguyên liệu thiên nhiên mang sẵn của đất nước Thái Lan. Trên thực tiễn ván sàn gỗ Thái Lan chỉ được cung cấp lớp cốt gỗ HDF tại Thái Lan, các phần còn lại cấu thành nên sản phẩm như: Lớp phủ bề mặt chống xước, lớp giấy vân màu gỗ, lớp lót mặt sau của ván được nhập khẩu trong khoảng các nước Châu Âu. báo giá sàn gỗ thaixin Chính vì thế nó được kiểm định và dựa trên những tiêu chuẩn giám định chất lượng của Châu Âu.
bây giờ trên thị trường sàn gỗ Thái Lan có 1 số nhãn hàng như: Thaixin, Thaistar, Thailux, Thaiway, Thaigreen, Thaione, Thaisu, Thailife, ThaiGool. mặc dầu tầng lớp này sở hữu phổ thông nhãn hàng khác nhau, nhưng thực tại nó chỉ được cung ứng bởi 2 tập đoàn chính là Vanachai và Loewood. bởi vậy những sản phẩm này có chung quy cách thức sản phẩm, mỗi nhãn hàng tuyển lựa cho mình những gam màu và vân gỗ dị biệt để tạo dựng và phát triển nhãn hiệu.
Phân chia những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Thái Lan theo dịch vụ.
1/ các nhãn hàng được cung ứng bởi tập đoàn Vanachai Grourp. hàng ngũ sản phẩm này được thị trường ưu chuộng hơn, chiếm sản lượng tiêu thụ to gồm các nhãn hàng như: Sàn gỗ Thaixin, sàn gỗ Thaistar, sàn gỗ Thailux, sàn gỗ Thaiway. Tập đoàn Vanachai đưa ra thị trường 3 quy cách sản phẩm chính kho sàn gỗ janmi.
2/ các nhãn hàng sàn gỗ Thái Lan được cung ứng gồm: ThaiGreen, ThaiOne, Thaisun, Thailife, Thaigool, Thaiever. Theo như công bố của dịch vụ những sản phẩm thuộc quyền sở hữu Loewood với kiểu ngoại hình bề mặt sần, cấp độ chống mài mòn đạt tiêu chuẩn AC5. Leowood đưa ra các quy cách sản phẩm chính cụ thể như sau:
sàn gỗ công nghiệp Thái Lan đáp ứng những nhu cầu về 1 sản phẩm với chất lượng thấp mang giá cả vừa phải. Đây là các sản phẩm được lựa chọn phổ biến cho các kiến trúc nhà ở, được lát cho những phòng biệt lập, chiếm sản lượng cao, thường được tuyển lựa cho những chung cư thu nhập thấp, nhà ở thị trấn hội. Mức chi phí sản phẩm chỉ ở khoảng hơn 200k/m2 sở hữu các loại hàng 8mm, và ở mức hơn 300k/m2 sở hữu các mẫu hàng dày 12mm.
Ván sàn gỗ Thái Lan rất nhiều về màu sắc sản phẩm, với phần nhiều gam màu đẹp, có phần lớn cho những thiên hướng bề ngoài nội thất trong khoảng truyền thống tới đương đại. Nó làm bằng lòng những nhà thiết kế nội thất, cũng như đem đến những nét đẹp thẩm mỹ cao, tạo nên một không gian sống sang trọng.
Khách hàng lưu ý: các nhãn hàng sàn gỗ và các mã màu sản phẩm, mà chúng tôi đưa vào danh mục này là được du nhập 100% từ Thái Lan. khách hàng cần thêm các thông ti về sản phẩm vui lòng liên hệ Sàn Đẹp để được hỗ trợ rẻ nhất.