Sàn gỗ đột nhiên Cà chít thuộc dòng sản phẩm sàn gỗ đột nhiên, được sản xuất từ mẫu gỗ cà chít hay còn gọi là Sến đỏ. Cây được phân bố Đông Nam Á. Sàn gỗ Cà Chít thuộc loại sản phẩm sàn gỗ thiên nhiên, được phân phối trong khoảng loại gỗ Cà Chít hay còn gọi là Sến Đỏ, Sến Mủ, Sến Cát.. Cây được phân bố phổ thông ở tất cả các nước Đông Nam Á như: Campuchia, Ấn Độ, Lào, Malaysia, Myanma, Thái Lan và Việt Nam. Cà Chít thuộc cây họ Dầu, họ hàng sắp mang cây Chiu Liu. Tại Việt Nam, cây mọc trong rừng kín thường xanh mưa ẩm nhiệt đới, rừng nửa rụng lá ở độ cao dưới 1300m, từ Thừa Thiên – Huế tới Kiên Giang. sàn gỗ công nghiệp màu ghi Cây gỗ lớn, cao tới 30m hay hơn, vỏ đỏ, nhựa vàng màu nâu. Sàn gỗ Cà Chít sở hữu tông màu vàng nhạt, vân gỗ liền mạch, ko chỉ thích hợp cho các văn phòng, công ty mà được tiêu dùng phổ biến trong các dự án nhà ở, sàn gỗ Cà Chít còn thích hợp với phòng khách, phòng ngủ, các nơi cần sự đẳng cấp và không gian mở.
Sàn gỗ Cà chít với tông màu vàng nhạt, vân gỗ liền mạch. không chỉ phù hợp cho các văn phòng, công ty mà được tiêu dùng nhiều trong các dự án nhà ở, sàn gỗ Cà chít còn thích hợp với phòng khách, phòng ngủ.
Tại sao sàn gỗ cà chít lại được đa dạng người sử dụng :
Trong các dòng sàn gỗ tự nhiên hiện nay thì được sử dụng rộng rãi nhất Đó là những loại gỗ đội ngũ một và lực lượng hai như : Sàn gỗ Giáng Hương, sàn gỗ Căm Xe, sàn gỗ Chiu Liu, sàn gỗ Cà Chít. đại lý sàn gỗ công nghiệp 8mm những mẫu sàn gỗ này được khai thác trong khoảng rừng già sở hữu độ tuổi trong khoảng 80-100 năm gỗ có độ bền rất cao bề mặt cứng, rắn, chắc chịu được nắng mưa và hoàn toàn sở hữu thể chống được mối mọt.
giá 1m2 sàn gỗ công nghiệp Sàn gỗ Cà Chít thuộc gỗ nhóm 2 cộng nhóm có sàn gỗ Căm Xe nhưng luôn mang giá tiền thấp hơn từ 100.000 – 150.000 Ngh/m2.
– Sàn gỗ Cà Chít với lớp bề mặt rất cứng, tỷ trọng độ nén và tỷ trọng độ nặng tương đối cao khoảng 1600kg/m3 giả dụ chưa được sấy.
– Sàn gỗ Cà Chít với gam màu sáng đẹp bỗng dưng và không bị biến đổi màu sắc trong thời kỳ dùng như sàn gỗ Căm Xe.
Giá trên là giá cho 1m2 gỗ ván sàn. Trong chậm tiến độ chưa bao gồm công lắp đặt, chi phí vận tải và phom cao su chống ồn, phào chân tường và nẹp kỹ thuật được tính riêng.
2. giả dụ thi công hàng còn thừa nguyên đai nguyên kiện, chúng tôi xin nhập lại và hoàn lại tiền cho người mua.
3. Đơn giá trên chưa bao gồm VAT.
4. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Quý khách hàng nên bớt chút thời kì tới shop của chúng tôi để xem loại và nghe tư vấn trực tiếp, hoặc xuống tận nhà máy xem quy mô, chất lượng sản phẩm, và quy trình cung ứng.
5. Đối mang mỗi công trình thi công xong, chúng tôi phân phối cho quý quý khách phiếu bảo hành sản phẩm, trên phiếu ghi rõ thời gian, điều kiện bảo hành.
6. nếu như dự án của quý người mua mới vun đắp thì trước khi thi công sàn gỗ nên báo trước, chúng tôi sẽ cho nhân viên đảm nhiệm công nghệ tới dò xét mặt nền, tư vấn sao cho trong thời kỳ lắp đặt sàn gỗ được đồng bộ với những hạng mục khác như : tủ bếp, cửa gỗ (hoặc cửa nhựa), cầu thang gỗ và những nội thất khác trong nhà.
7. bên cạnh đó công ty chúng tôi còn nhận cả những đơn hàng đặt, đặt theo mẫu, kích thước, tiêu chuẩn của quý người mua.