Khi đề cập đến vấn đề thiết kế nội thất phòng làm việc cho công ty, thì không gian phòng giám đốc luôn được quan tâm một cách đặc biệt và nó cần phải được thiết kế thật cẩn trọng và tinh tế bởi vì đây chính là nơi làm việc của người đứng đầu doanh nghiệp. Những nhà lãnh đạo cần những không gian làm việc thoải mái để có được những quyết định chính xác cho công việc và các hoạt động trong công ty. Không những thế, không gian nội thất phòng giám đốc còn phải là công cụ hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu kinh doanh của cả công ty mà vẫn để lại những cảm nhận tốt nhất trong tâm trí của khách hàng.

>> Thiết kế không gian
nội thất phòng giám đốc đẹp: http://chauaoffice.vn/noi-that-phong-giam-doc-27-b.aspx



Bàn làm việc giám đốc là thiết bị cốt yếu trong phòng giám đốc tạo không gian cho người lãnh đạo ngồi làm việc, xử lý mọi công văn giấy tờ tại đây. Ghế giám đốc cũng là một sản phẩm không thể thiếu trong mọi không gian phòng làm việc này. Ghế giám đốc thường là những chiếc ghế cao cấp với kiểu dáng bề thế mang lại sự thoải mái cho người ngồi. Bộ sanrphaamr này cần có sự kết hợp tinh tế với nhau về cả kiểu dáng, kích thước lẫn màu sắc để tạo nên một không gian sang trọng nhất.

>> Những chiếc ghế giám đốc đẹp: http://chauaoffice.vn/ghe-giam-doc-60-cat.aspx

Trên đây là một số vật dụng thường được sử dụng trong phòng Giám đốc. Để sở hữu nội thất phòng Giám đốc chất lượng, hãy sử dụng dịch vụ của công ty thiết kế nội thất Miền Bắc. Chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều mẫu bàn ghế Giám đốc, tủ tài liệu, bàn ghế tiếp khách, … dành cho khách hàng. Đặc biệt, ngoài những mẫu nội thất có sẵn, khách hàng có thể đặt sản phẩm được thiết kế theo sở thích của riêng mình.


>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nội thất văn phòng sang trọng cho giám đốc



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925