Sandal cho đàn ông mùa Hè



Thời tiết đang hot lên và đây chính là dịp để các đấng mày râu diện những đôi sandal thay vì các đôi giày tây hay Dép Louis Vuitton “Black/White” 2019



Thời tiết đang nóng lên và đây chính là dịp để các đấng mày râu diện các đôi sandal thay vì các đôi giày tây hay giày sneakers. Không chỉ mang tới cảm giác tha hồ, sandal còn trông rất cá tính khi phối theo phổ thông phong cách khác nhau. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý trong việc chọn trang phục vì sandal rất dễ làm cho khái quát y phục trở nên xuề xòa. Nên chọn và phối đồ theo phong cách thuần tuý, tiết chế để tạo nên các bộ y phục lịch lãm và năng động trong mùa Hè.



Trẻ trung cộng với áo thun

Chọn các chiếc áo thun trắng hay có màu sáng phối hợp cùng các chiếc quần kaki, linen màu tối luôn giúp người mặc đem đến sự thoả thích. Thêm vào đó, trong các chuyến du lịch Hè, việc diện các chiếc áo thun cộng giày sandal sẽ giúp chủ nhân tiện lợi hơn trong những hoạt động như đi thăm quan, picnic…



Sự hiện diện của chiếc túi xách to bản hay đồng hồ sẽ tạo nên điểm đặc sắc cho bộ trang phục. Để có một chút màu sắc điệu đà và tân tiến, hiện đại hơn, nên chọn lọc những đôi sandal có tông màu sáng như xám, xanh thay cho các đôi có màu đen, nâu.

lịch lãm cùng sơmi

Đối với những người thích cá tính cổ điển thì việc kết hợp các chiếc áo sơmi, quần tây cùng những đôi giày sandal cũng tạo nên điểm đặc trưng. Phổ thông người thường có khuynh hướng chọn các chiếc áo sơmi carô có tông màu sáng nhã nhặn chứ không sử dụng các màu cơ bản như trắng, đen, xám.

Thêm vào đó, những chiếc quần tây âu cũng nên có tông màu tương đồng với màu áo để tạo cảm giác trẻ trung hơn. Chọn thêm một chiếc mũ fedora rộng vành, một chiếc kính râm bề ngoài sang trọng cộng đôi sandal màu nâu mang cảm giác cổ điển sẽ giúp các doanh gia trông rất lịch duyệt và thời thượng





Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái đẹp có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các yêu cầu của mình

cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp thời trang đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.



Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Mong rằng,với các thông báo có ích này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình những set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:







các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày thời trang, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn là nơi mua giày thể thao đà nẵng sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ thân thuộc.