khi xuất hiện Find X, Oppo khoe rằng di động này mang màn hình chiếm tới 93,8% mặt trước của vật dụng. Để mang được điều này, Oppo đã chuyển được quan tâm camera trước, các cảm biến nhận dạng khuôn mặt 3D và thậm chí cả cụm camera kép phía sau và đèn LED vào 1 cơ chế thò thụt độc đáo.

>>>Tham khảo dịch vụ:Thay màn hình điện thoại Oppo



Sau camera thò thụt, Oppo sở hữu sáng chế smartphone không camera trước, selfie bằng camera sau và màn hình phụ - Ảnh 1.


Tuy nhiên, cơ chế thò thụt này cũng có hạn chế của riêng mình và Như vậy Oppo vẫn buộc phải nghiên cứu để chọn giải pháp khác. Và gần đây, họ đệ trình sáng chế 1 Mobile chẳng hề sở hữu camera trước. Thay vào đó, để chụp ảnh selfie quý khách dùng camera kép phía sau và một màn hình phụ đặt ở nửa trên phía sau đồ vật.



Sau camera thò thụt, Oppo sở hữu sáng chế smartphone không camera trước, selfie bằng camera sau và màn hình phụ - Ảnh 2.


>>>Có thể bạn quan tâm:Thay mặt kính Oppo Find X Hà Nội

Nhờ dòng bỏ camera trước và tiêu dùng những biện pháp khác cho cảm biến và loa thoại, Smartphone mà Oppo nộp bằng sáng chế có màn hình chiếm trọn mặt trước. Mặt sau của đồ vật trong sáng chế sở hữu biện pháp bố trí camera kép khác nhau và chẳng phải mang cảm biến vân tay. Điều này gợi ý rằng nó có thể được đồ vật camera bên dưới màn hình hoặc ở bên sườn thứ.

Sáng chế này được Oppo đệ trình tháng 9 năm ngoái và nó được phê duyệt vào ngày 12/7 năm nay. Tuy vậy, trên sự thật Oppo vẫn chưa mách nhỏ gì về mẫu thiết bị di động này.
Thông tin cửa hàng: Địa chỉ: 109 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0963 411 899