- Do mâu thuẫn cổ đông và không quản lý được dù lượng khách rất đông (Nhà hàng là một trong số những nhà hàng phong cách đồng quê nổi tiếng và uy tín nhất tại Hà Nội có rất nhiều người biết đến,chỉ cần tìm kiếm trên google sẽ có rất nhiều trang báo viết về nhà hàng) .Chủ đầu tư tâm huyết với thương hiệu và làm truyền thông rất tốt. Tuy mới làm được 7 tháng nhưng nhà hàng so với các nhà hàng lân cận có lượng khách đông hơn rất nhiều, nhiều hàng xóm làm dịch vụ karaoke muốn hợp tác để tạo nên tổ hợp dịch vụ cho khách hàng.
(Chuyển giao lại luôn fanpage với hơn 30.000 người theo dõi và được đánh giá xếp hàng rất cao) - Hỗ trợ chủ mới cách làm truyền thông và sử dụng fanpage hiệu quả.
- Nhà hàng có lượng khách quen lớn,trong đó có cả những nghệ sĩ,danh hài nổi tiếng, những hội nhóm ăn uống thường xuyên...
- Diện tích nhà: 170m2 x 6,5 tầng - Mặt tiền 8m (Hợp đồng thuê nhà 5 năm - 56tr/tháng - còn đặt cọc 1 thàng tiền nhà)
- Nhà hàng sử dụng 3 tầng dưới,cho thuê tầng 4-5,tầng 6 để nhân viên ở nên chi phí thuê nhà đã được giảm bớt chỉ còn 38tr/tháng. (Ngoài ra một số chi phí khác như lương bảo vệ,tạp vụ... cũng sẽ được chia sẻ)
- Nhà có sẵn thang máy,tời đồ ăn,mọi trang thiết bị tiện nghi,đầy đủ vẫn đang duy trì hoạt động tốt chủ mới chỉ việc làm tiếp luôn.
- Điện 3 pha,2 pha.
- Nước có nguồn nước sạch và 1 bể giếng khoan lớn. (Có bể giếng khoan lớn và sạch nên tiền nước hàng tháng cực rẻ chỉ khoảng vài chục nghìn)

- Kinh doanh 3 tầng dưới (công suất tối đa 250 khách)
+ Tầng 1 chia làm đôi,1 nửa là khu bếp,1 nửa là bếp,1 nửa là khu phục vụ khách,thu ngân... (Tổng 8 bàn)
+ Tầng 2 thông sàn, là điểm nhấn và khu phục vụ khách chính thiết kế không gian đồng quê rất đẹp chia làm 3 khu: ngồi bàn ghế,ngồi bệt,và ngồi bệt sàn cao kiểu nhà sàn. (Tổng 29 bàn)
+ Tầng 3 là các phòng riêng dành cho khách - có 5 phòng phục vụ các nhóm khách từ 5 - 25 người (Tổng 8 bàn) - 1 phòng điều hành của ban giám đốc và 1 phòng chơi cho trẻ em.
- Tầng 6 có 4 phòng nhỏ có thể để ở,cho nhân viên nghỉ ngơi hoặc làm kho.
- Sân thượng lồng cọp rộng thoáng,có mái che,có thể để phơi đồ hoặc để đồ đạc...


Giá sang nhượng 500tr. (đã bao gồm tiền nhà đặt cọc 56tr)
Liên hệ chủ nhà hàng: A.Quảng: 0983266165 - Trung: 01658600264
Sang nhượng nhà hàng Món Việt 123 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội | Sang nhượng cửa hàng, sang nhượng kiot, sang nhượng nhà đất - Infotivi.net sang nhượng