Sang nhượng quán cafe phim 3D, tại P1006 tầng 10 tòa nhà A1, số 229 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Do không có người quản lý em cần nhượng lại quán cafe film 3D, hiện đang kinh doanh, có lượng khách quen, ổn định. Quán có DT mặt bằng 180m2, khu dân trí cao, các cụ có thể kết hợp vừa kinh doanh vừa làm văn phòng công ty, tiện cả đôi đường, tiết kiệm được chi phí tiền nhà (hiện tại em đang để trống một phòng có toalet rất tiện sử dụng) Quán có vị trí rất đặc biệt ở trên tầng 10 của một toà dân cư, đối với mỗi người đây có thể coi là ưu hay nhược điểm, theo em đây là một ưu điểm cũng giống như các cụ đi chơi với bồ càng thích đến những nơi độc lạ, dị, khó tìm ạ: ))
Bố cục:
1: Phần ngoài là khu cà phê + bar đang kinh doanh cafe với đầy đủ ghế ngồi đẹp phục vụ cho khách đến cafe và khách xem phim đợi phòng Ban công em đã ốp đá như quầy bar có thể vừa ngồi cafe và view xuống dưới, khá lạ ạ.
2: Khu phòng chiếu có:
2.1: Phòng chiếu lớn: Gồm có màn tráng bạc 130 inch, 2 máy chiếu optima 3D full HD (trước em mua 27.68 triệu/chiếc) + ghế xem film + cách âm + loa sam sung 5.1 + 30 kính xem 3D (có sức chứa khoảng 15 người) + dàn máy tính có thể xem online, xem 3D như ngoài rạp ạ phù hợp cho gia đình, nhóm bạn, tổ chức sinh nhật hoặc tỏ tình ạ!
2.2: Phòng chiếu đôi: 6 phòng chiếu đôi, các phòng chiếu được trang bị đầy đủ ti vi 32 inch và + đầu HD+ Kính xem phim + Ghế ngồi + hệ thống máy chủ trình chiếu phim đến từng phòng. Hợp đồng nhà: 1.5 năm nữa, cụ nào lấy lại quán em sẽ trực tiếp ký lại với cụ chủ nhà ạ (cũng là một member trên of, tính rất tốt ạ) Giá chuyển nhượng: 90 triệu cho toàn bộ trang thiết bị nội thất của quán, điều hoà các phòng + tủ lạnh + trang thiết bị quầy bar nói chung là tất tần tật ạ! Giá thuê nhà: 10tr/tháng, thanh toán 3 tháng/lần. Vì đặc thù công việc mình rất bận và hay phải đi công tác nên các bạn thấy ưng cái bụng cứ chủ động qua xem, thấy ok thì gọi cho mình trung kết, giá cả có thể thương lượng, vì đây cũng là tâm huyết của mình thời sinh viên nên mình cũng muốn tạo điều kiện cho bạn nào tiếp quản.
Liên hệ chính chủ: 0948750000
Sang nhượng quán cafe phim 3D, tại P1006 tầng 10 tòa nhà A1, số 229 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội | Sang nhượng cửa hàng, sang nhượng kiot, sang nhượng nhà đất - Infotivi.net sang nhượng