Do có nhu cầu hợp tác làm ăn, mở rộng địa điểm kinh doanh bọn mình đang cần sang nhượng lại cửa hàng café ở trung tâm quận Hoàn Kiếm, nằm trong khu dân cư có nhiều khách nước ngoài sinh sống và đi qua, xung quanh có nhiều văn phòng, công ty và gần các trường cấp 2, cấp 3 và đại học.

Cửa hàng nằm gần hồ Thiền Quang (Hồ Hale), ga Hà Nội và trung tâm văn hóa hữu nghị Việt Xô, giao thông thuận tiện, xe taxi và ô tô có thể ra vào dễ dàng.

Diện tích mặt bằng gần 100m2, gồm 4 tầng và một sân thượng. Sân thượng có mái che vòm, lát sỏi trắng, trang trí đèn sao và cây cảnh. 4 tầng gồm 3 tầng rộng rãi thoáng mát và một tầng bếp.

Các tầng nhà đều được lát gỗ, cầu thang lát đá, trang bị điều hòa cho tất cả các phòng. Bếp và nhà tắm sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, có tủ bếp gỗ, tủ lạnh, bếp ga, ngoài ra có tủ mát, bàn ghế, đệm ngồi, rèm, bát đĩa, lò nướng, cốc, lò vi sóng, máy say máy ép và các dụng cụ dành cho pha chế và nấu ăn (mua kèm khi có nhu cầu).

Các tầng ba mặt cửa kính cách âm đủ sang và không ồn, trang trí trẻ trung, hiện đại, thích hợp cho chụp ảnh, sàn nhà lát đá và gỗ có thể ngồi bệt.

Thuận tiện tổ chức sự kiện, sinh nhật, offline.

View xung quanh đẹp, thoáng đãng, nhìn ra các chung cư nước ngoài, có chỗ để xe ô tô, xe máy. Dân cư xung quanh thân thiện, có dân trí và thu nhập cao. Cửa hàng có quan hệ tốt với chính quyền khu vực.

Giá sang nhượng 250 triệu vnd, có thương lượng, giá đã bao gồm 4 tháng tiền thuê nhà (14 triệu/tháng và 30 triệu vnd tiền đặt cọc với chủ nhà sẽ lấy lại khi kết thúc hợp đồng với chủ nhà).

Hợp đồng 3 năm, có đảm bảo và bồi thường nếu chủ nhà phá hợp đồng.

Có sang nhượng kèm nguồn nguyên vật liệu giá gốc và công thức nấu ăn, pha chế để bạn có thể bắt tay vào kinh doanh ngay sau khi chuyển nhượng.

Sẽ hướng dẫn cụ thể và nhiệt tình sau khi chuyển nhượng với những bạn tâm huyết muốn kinh doanh quán café.

Liên hệ: 25A Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

SĐT chính chủ: 01668880188