Sang nhượng quán đồ uống - đồ ăn vặt, tại Kiot 4 số 144 Xuân Thuỷ,Cầu Giấy, Hà Nội.
Mình kinh doanh cùng bạn cửa hàng đồ uống - đồ ăn vặt đựơc hơn 2 năm, hiện tại cả 2 cùng đi làm giờ hành chính xa cửa hàng nên không có thời gian quản lý. Rất tiếc vì là tâm huyết của 2 đứa nhg k thể theo và phát triển được nên muốn chuyển nhượng lại cho ai thực sự muốn mở quán ăn uống mà chưa biết bắt đầu từ đâu.
Hiện tại khách cũng có khách quen, có fanpage hoạt động hơn 2 năm với gần 10k like thật.
- Diện tích : 20m2, mặt tiền 5m
- Có phòng vệ sinh, bồn rửa bát
- Trang bị bàn ghế và quầy bar đầy đủ.
- Địa chỉ: Kiot 4,144 xuân thuỷ, hà nội.
Vị trí quán: mặt đường xuân thuỷ, giữa cổng trg Đại học quốc gia và Đại học sư phạm HN. Ngoài ra còn gần các trường : thpt chuyên ngữ, chuyên sư phạm, nguyễn tất thành, đại học kinh tế, đại học thương mại .... Lượng học sinh sinh viên đi bộ qua quán là rất lớn. Đặc biệt: Khu đất thuộc Đại học Quốc Gia nên để thuê mặt bằng ở đây là rất khó.
Giá sang nhượng cửa hàng và mặt bằng: 130tr đã bao gồm 2 tháng tiền nhà, sau đó đóng tiền thuê 3 tháng/ lần, thuê 13tr/ tháng.
Mình muốn sang nhượng toàn bộ cửa hàng cho ai thực sự muốn kinh doanh hàng ăn, đồ uống VÀ CỬA HÀNG CÓ THỂ BÁN HÀNG ĐƯỢC LUÔN. Nhân viên đã có kinh nghiệm phục vụ, bạn cũng có thể dùng luôn mà không cần tuyển và training từ đầu.
Hotline: 01232521992