Sắp mở bán Biệt thự liền kề 671 Hoàng Hoa Thám


Tổng quan:
Khu nhà liền kề 671 Hoàng Hoa Thám có tổng diện tích 7.270m2, bao gồm 33 căn nhà vườn liền kề diện tích từ 85 - 230m2 có tầng hầm gara riêng được thiết kế độc đáo cho mỗi nhà.
Dự án khu nhà liền kề 671 Hoàng Hoa Thám được xây dựng theo mô hình khu nhà ở khép kín với cổng kiểm soát an ninh 24/7 và các công trình dịch vụ công cộng, phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.
Khu nhà liền kề Hoàng Hoa Thám sở hữu vị trí đắc địa, nằm trên lô đất tiếp giáp với các tuyến đường lớn của thành phố là đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, đường Bưởi kéo dài và đường Vĩnh Phúc. Đây là khu vực có vị trí đắc địa thuộc địa phận quận Ba Đình - trung tâm chính trị quốc gia, nên có hạ tầng xã hội và dịch vụ rất hoàn thiện như trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, trường học từ bậc mầm non đến Đại Học, ngân hàng, bưu điện, khu vui chơi thể thao...
- Cách hồ Gươm 15 phút đi ô tô
- Cách hồ Tây 10 phút
- Cách sân bay Nội Bài 35 phút
Ngoài trời với thiết kế hiện đại và đẳng cấp.
Ngoài ra, 2 sân cầu lông trong khuân viên của dự án cũng đáp ứng nhu cầu luyện tập thể thao hàng ngày cho cư dân

Thiết kế:
Điểm nhấn độc đáo của Khu nhà liền kề là hệ thống tầng hầm dùng làm gara với tổng diện tích 5.188m2 được thiết kế với 2 đường lên xuống của dự án. Trong hệ thống tầng hầm, hệ thống giao thông có chiều rộng 6m đảm bảo cho xe cộ lên xuống được dễ dàng. Mỗi căn hộ tại khu nhà liền kề đều có một phòng dưới hầm được bố trí là gara riêng biệt và được kết nối với các tầng trên của căn hộ bằng thang máy và thang bộ tiện lợi. Cửa hầm được lắp đặt hệ thống cửa cuốn hiện đại và an toàn.
Ngoài khu vực gara ngầm của các căn hộ, trong tầm hầm chung còn có sức chứa thêm gần 30 xe ô tô và nhiều xe máy, phục vụ nhu cầu để xe cho khách đến thăm khu nhà.

Liên hệ đại diện chủ đầu tư để tham quan dự án:
Hotline: Ms Quỳnh Hương: 0942.401.211 / 0166.927.9999