Chung cư Vinhomes Giảng Võ là tổ hợp chung cư nằm vị trí vô cùng đắc địa nội thành Hà Nội, số 148 Giảng Võ, Ba Đình thành phố Hà Nội, bên Hồ Giảng Võ tràn ngập thanh bình.

Đối với chung cư cao thì sở hữu trải nghiệm sống những đẳng cấp là điều tất yếu, nếu không được sống trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo chắc có lẽ khách hàng tiềm năng đã không chọn sản phẩm dự án cao cấp mà là một dự án khác. Tiện ích đẳnghoàn hảo đẳng cấp là một trong những nhân tố quyết định hàng đầu phải có trong dòng chung cư căn hộ.

Với tổ hợp hệ thống tiện ích cao cấp, Vinhomes khẳng định được tiện ích hoàn hảo đẳng cấp ra sao, khẳng định được vị thế của mình với khách hàng. Đó là lý do giải thích, giá bán của Vinhomes luôn cao mà nhiều khách hàng quan tâm. Với những tiện ích sống cao cấp có thể kể đến như: hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, khu dạo bộ ... cùng với hàng loạt tiện ích sống đẳng cấp phục vụ một cuộc sống cư dân trọn vẹn hạnh phúc.

Những căn hộ cao cấp bên hồ Giảng Võ, được tư vấn thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới tạo lên một hình dáng hiện đại tráng lệ. Tổ hợp Vinhomes Giảng Võ được thiết kế thông minh, ban công view rộng hài hòa và có các loại căn hộ từ 1- 4 phòng ngủ.

Tại chung cư Vinhomes Giảng Võ, cư dân nhanh chóng di chuyển ra các trục đường huyết mạch như: đường huyết mạch Giảng Võ, Ngọc Khánh, Kim Mã, đường Láng Hạ, ... cùng với các điểm du lịch hàng đầu Hà Nội như: Lăng Bác, Hồ Tây, Hồ Gươm ...

Do đó, dự án căn hộ Vinhomes Giảng Võ sẽ là một không gian sống đích thực cho mỗi gia đình nhỏ. Ngoài ra, siêu dự án Vinhomes Giảng Võ tọa lạc tại vị trí “vàng” kết nối không gian xanh cạnh hồ điều hòa Giảng Võ, tạo cảm giác xanh thẳm giúp môi trường sống hoàn hảo hơn.

Tổ hợp căn hộ Vinhomes Giảng Võ sẽ tạo lên một dự án chung cư đẳng cấp xứng tầm đẳng cấp thế giới tại vị trí không thể nào tuyệt vời hơn kết nối giao thông thuận tiện, cùng với tiện ích dịch vụ thương mại. Dự án Vinhomes Giảng Võ sẽ là một chung cư cao cấp cho cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi thượng lưu trong lòng Hà Nội.

Nguồn: Vinhomes Giảng Võ - Dự án chung cư Triển lãm 148 Giảng Võ | Eosland Property