Đối với mỗi loại hình công ty, tùy thuộc vào bản chất của sự sắp xếp sẽ có tủ đựng hồ sơ khác nhau. Chúng tôisẽ giới thiệu cho bạn một số cách sắp xếp tủ hồ sơ thông thường:1. Sắp xếp tủ hồ sơ theo vần, mẫu tự:Được sử dụng chủ yếu để ghi tên các cá nhân, phân loại theo thứ tự bảng chữ cái trên tập tin để chia chúng thành các nhóm nhỏ hơn. Cách phân loại này cho phép chúng tôi để nhanh chóng xác định tên của khách hàng, nhưng đối với những khách hàng có cùng tên có thể gây nhầm lẫn
Tủ tài liệu NT 1960-3B
2. Sắp xếp tủ hồ sơ theo số, theo thời gian:Theo trình tự thời gian, chúng ta có thể đánh bại số serial trên các hồ sơ và lưu trữ chúng theo thứ tự đặt ra của mình. Mỗi hồ sơ sẽ có một con số riêng biệt trên trang bìa, đặt mã số cho mỗi hồ sơ sẽ tuân theo luật riêng của họ, có thể theo ngày hoặc mã vùng ...
>>> tham khảo Ghế xoay văn phòng hòa phát
3. Sắp xếp tủ theo chủ đề:Được thay đổi từ phương pháp đặt theo bảng chữ cái, chữ cái, đối với những hồ sơ mà chia sẻ một chủ đề cụ thể, chúng tôi sẽ tập hợp chúng lại với nhau, chẳng hạn như bảo hiểm, bất động sản ... mỗi tên sẽ được phân loại và lưu trữ ở những nơi khác nhau.
Tủ tài liệu NT1960-4B
4. Sắp xếp theo vị trí địa lý:Sử dụng phương pháp địa lý xác định, các hồ sơ sẽ được phân loại theo từng khu vực, địa điểm khác nhau. Chúng có thể được phân loại theo các thành phố như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng .... hoặc ở mỗi huyện, xã, phường …
5. Sắp xếp cho mỗi nhà quản lý bộ phậnhương pháp này để phân loại các tài liệu của các phòng ban khác nhau mỗi trong cùng một cơ quan, chúng tôi sẽ thu thập tất cả các tài liệu liên quan của từng bộ phận để cùng một vị trí, chẳng hạn như các bộ phận kế toán, bộ phận nhân sự, phòng kinh doanh ...
Xem thêm các loại két sắt giá rẻ