DỰ ÁN CHUNG CƯ SEASONS AVENUE
Seasons Avenue – dự án được Capital Land, nhà đầu tư quốc tế với 40% vốn của chính phủ Singapore đầu tư và phát triển. Có mặt tại thị trường Việt Nam cách đây đến 20 năm và đã trình làng nhiều sản phẩm đẳng cấp và nhận được đánh giá cao từ thì trường như Mulberry Lane, The Vista…
Để hưởng ứng các phản ứng tích cực từ thì trường, Mulberry Lane tiếp tục đầu tư dự án mới tọa lạc tại Hà Đông – Hà Nội, dự án Seasons Avenue.
MỘT SỐ THÔNG TIN CHÍNH VỀ DỰ ÁN
- Tổng diện tích khu đất: 13.651m2
- Vị trí dự án: Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội ( đối diện Mulberry Lane)
- Gần các trường đại học danh tiếng: Học viện Anh ninh, Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, Đại Học Kiến trúc, Đại Học Hà Nội….


- Gồm 4 tháp cao 40 tầng
- Các tiện ích đa dạng và phong phú bao gồm:
+ Khu bể bơi ngoài trời, vườn xanh thẳng đứng bể bơi tràn bờ trên tầng 5 (bể bơi chân không)
+ Hệ thống bậc thang thể dục độc đáo:Calorine burning steps
+ Vườn BBQ trên Bể bơi,
+ Hệ thống lọc nước tiêu chuẩn của WHO (tổ chức Y tế Thế Giới)
- Tiến độ thi công:
+ Thời gian khởi công : Tháng 10/2015
+ Thời gian hoàn thành: Quý I 2018
- Tiến độ thanh toán: Bạn chỉ phải thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà thôi, bạn không nghe nhầm đâu, CHỈ 30% CHO ĐẾN KHI NHẬN NHÀ, KHÔNG PHẢI VAY NGÂN HÀNG. Điều này cũng khẳng định tiềm lực tài chính mạnh mẽ của chủ đầu tư. (Mà thật ra thì Singapore lúc nào chẳng nhiều tiền).
Theo cảm nhận của người viết, khác với Royal City hay Times City náo nhiệt và năng động, Seasons Avenue mang đến cho cư dân một bầu không khí nhẹ nhàng và tĩnh lặng. Nơi khách hàng có thể tìm về nghỉ ngơi sau ngày dài lao động vất vả. Những tiễn ích được kết hợp một cách duyên dáng và đồng bộ bởi các kiến trúc sư đến từ Singapore thật sự là một trong những chung cư đáng sống nhất tại Thủ đô
ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ 0945 932 177