Hiện nay, trên thị trường thiết bị vệ sinh đang có rất nhiều loại sen cây với kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu vô cùng đa dạng, hiện đại và đẹp mắt khiến bạn khó có thể lựa chọn. Vậy lựa chọn [replacer_a] Toto nào phù hợp nhất? Hãy cùng với Gia Minh Group giải đáp nhé.

Để điểm tô thêm cho phòng tắm của bạn thêm tiên tiến, sang trọng thì chắc hẳn một thiết bị như sen cây là điều không thể thiếu. 1 trong số đó chính là vòi sen cây Toto – một sản phẩm mang nhãn hiệu đã được khẳng định được vị thế của mình cả về kiểu dáng và chất lượng trên toàn quốc.

Các mẫu sen cây Toto toàn bộ sẽ có cấu tạo bao gồm 1 củ sen, một dây sen nối giữa củ và cần gạt sử dụng để đóng mở nước, một đầu sen sở hữu đường kính lớn để phun mưa được điều khiển bằng 1 tay sen có thể sở hữu từ một tới 5 chế độ phun nước và 1 cần sen dạng ống kết hợp với gài sen với chức năng điều chỉnh độ cao của sen tay để thích hợp với nhu cầu người dùng.

Hiện giờ Toto đang cung ứng những loại sen cây nóng lạnh và sen cây nhiệt độ, đều được làm bằng chất liệu đồng thau, không chỉ đem đến vẻ ngoài sáng bóng, sang trọng mà còn có chất lượng vô cùng chắc chắn và bền, ko như các dòng chất liệu khác hoàn toàn hoàn toàn có thể thể bị rỉ sét hoặc ăn mòn sau 1 thời gian sử dụng.

Để chọn sen câychất lượng, bạn cũng cần quan tâm đến hàm lượng chì có chứa trong nguyên liệu phải đảm bảo ở mức cho phép là dưới 0,25%, nếu không hoàn toàn có thể gây nghiêm trọng vì nước có thể bị nhiễm độc chì trong thời gian sử dụng, hoàn toàn thể gây nhiễm độc chì cho người dùng. Sen cây Toto sẽ là 1 chọn lựa tuyệt vời và an tâm nhất cho bạn, đảm bảo an toàn sức khỏe vì hàm lượng chì đã được kiểm chứng trong mức cho phép.

Bên cạnh đó, thì lựa chọn sen cây Toto sẽ thích hợp hơn với những ko gian phòng tắm rộng rãi, vừa đem lại vẻ đẹp sang trọng, vừa mang đến cảm giác thoải mái, sảng khoái lúc sử dụng. Một vấn đề nữa là về củ sen của hai loại sen cây Toto ấy là của sen tắm nóng lạnh sẽ thực hiện chức năng điều chỉnh nhiệt độ nước và đóng mở bằng cần gạt hoặc 2 tay chỉnh còn củ sen nhiệt độ hoàn toàn có thể tự động điều chỉnh mức nhiệt độ thích hợp để tắm, vì thế bạn nên cần tìm hiểu kĩ trước khi chọn mua 2 loại sản phẩm này.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cách lựa chọn Vòi Sen Toto nếu quý khách hàng cần thêm những thông tin chính xác hơn vui lòng truy cập Giaminhgroup.com hoặc liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 096.888.1131 - 094.498.3498 để được tư vấn Miến Phí