Siêu máy tính dự đoán Ngoại hạng Anh chính xác nhất [/b]

NHM ko khỏi bất ngờ trước dự báo của siêu máy tính về cục diện cuộc đua vào top 4 Premier League cuối mùa.[/b]
Sau chuỗi ngày bay bổng, MU chung cuộc đã trở lại mặt đất. Thất bại 1-2 trước Wolverhampton ở vòng 33 khiến "Quỷ đỏ" tụt xuống thứ 6 (61 điểm), kém hai điểm so với những đối thủ khó khăn top 4 là Arsenal (đá ít hơn 1 trận) và Chelsea.
Tìm hiểu thêm nhé tại trang máy tính Nhận định bóng đá hôm nay


Siêu máy tính dự báo Man City kiểm soát an ninh thành công ngôi vương, MU vượt mặt Chelsea, Arsenal để giành vị trí thứ 4 cuối mùa
tuy nhiên Mong rằng của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa khép lại. vừa qua, trang Football Web Pages đã giúp NHM hình dong cục diện của mùa giải phê chuẩn một siêu máy tính. Bằng những thuật toán tinh vi, siêu máy tính này sẽ tính toán mọi khả năng xảy ra, từ đấy dự báo thứ hạng rốt cuộc của 20 đội bóng.
Theo siêu máy tính, MU có thể kiếm 14/18 điểm tối đa trong 6 trận cuối (75 điểm) để kết thúc mùa giải với hạng 4, hơn Arsenal và Chelsea lần lượt 1, 2 điểm.
Đây là dự đoán bất thần bởi lịch thi đấu của "Quỷ đỏ" nặng hơn những đối thủ khó khăn rất nhiều. Thầy trò Solskjaer sẽ tuần tự chạm trán Everton, Man City và chính Chelsea, chưa nói tình huống tiến sâu tại Champions League. Với tình hình phong thái và hàng ngũ hiện tại, HLV Solskjaer cần phải cân nói kỹ càng nếu như không muốn MU tay trắng.
Với cuộc đua vô địch, siêu máy tính dự báo Man City sẽ bảo toàn thành công vị trí đầu bảng đến hết mùa với 98 điểm, hơn đội xếp sau Liverpool 1 điểm. Đây cũng là vị trí hiện tại của 2 đội sau vòng 33 (Man City 80 điểm, Liverpool 79 điểm).
các bạn có thể xem thêm tại bài viết : Nhận định kèo nhà cái W88: Tips bóng đá Bordeaux vs Nimes, 01h00 ngày 4/12/2019