Em có vài phòng Studio siêu đẹp và rộng tại Yên Xá,Hà Đông cách mặt đường Nguyễn Trãi chưa đến 1,5km, cách hồ Văn Quán khoảng 600m full nội thất đẹp, đảm bảo PCCC. Anh chị em thuê chỉ việc vào ở luôn mà giá bằng phòng trống.

- Phòng rẻ hơn 20% so với các khu trong trung tâm Hà Đông (giá khoảng 4tr5 cho một phòng trống 27m2) trong khi cách chỉ 2km, có đầy đủ nội thất và đảm bảo PCCC.

- Nội thất : Bàn bếp, điều hoà, nóng lạnh, giường, tủ quần áo, Tủ bếp trên, dưới+ hút mùi, Nóng lạnh+ điều hòa - Gần như không phải sắm gì thêm - Phòng diện tích rộng 27m2,Nhà mới xây, Phòng mới sạch sẽ thoáng mát, Có thang máy, Có máy giặt chung, đảm bảo PCCC, Không chung chủ, giờ giấc tự do

- Dịch vụ: Dịch vụ chung 150k/người ( Bao gồm phí Vệ Sinh và Máy Giặt chung, Gửi Xe và Thang Máy), Nước 100k/người, Wifi 100k/phòng, Điện 3k8/Số

Nhà mới xây và cũng nhân dịp đầu xuân nên chủ nhà đang có ưu đãi cho anh chị em, chủ nhà có thông báo với em sẽ tăng giá phòng trong thời gian tới.

-Giá trước 20/3: 3tr6-3tr7/tháng - Làm hợp đồng dài hạn vẫn được tính giá này dù cho dù chỉ đóng theo đợt mà không đóng tiền tất cả.
-Giá sau 20/3: 4tr-4tr1/tháng

Liên hệ ngay cho em trước khi có khách đến thuê phòng: 0965736853

LƯU Ý: Thanh toán 1 cọc 1, Hợp đồng 12 tháng. Chỉ nhận tối đa 2 xe

* Chú ý: Dạo gần đây Tin Ảo rất nhiều gây ra khó khăn trong việc tìm phòng, hiểu lầm về giá cả và mất thời gian cho nhiều anh chị em. Em cam kết đăng Tin Thật 100%, anh chị em hoàn toàn yên tâm.

- Ngoài ra em còn có rất nhiều phòng trọ và CCMN quanh khu vực Mỹ Đình, Cầu Diễn và Cầu Giấy với mức giá từ 2.5tr/tháng đến 7tr/tháng. Anh chị em nào có quan tâm liên hệ em để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí từ lúc tìm phòng cho đến lúc thuê phòng.