Tổng quan dự án Rosena, quận Bình Thạnh.
Chủ đầu tư: Tập đoàn Tân Thành Đô (Là đơn vị rất nổi tiếng trong lĩnh vự kinh doanh các dòng xe ô tô cao cấp như Jaguar - Land Rover, Maserati, Volkswagen, sân golf, khách sạn..... ).
Vị trí: 48 Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh.
Diện tích căn hộ: 50 - 85m2.
Vị Trí:
Tọa lạc trên đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh và gần ngay ngã 4 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Ung Văn Khiêm, căn hộ Rosena, Bình Thạnh thừa hưởng vị trí vô cùng đắc địa để di chuyển vào các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh bằng các tuyên đường huyết mạch của thành phố như Bạch Đằng, Điện Biên Phủ, Quốc Lộ 13.....
Tiện ích cao cấp tại dự án.
Những tiện ích cao cấp và sang trọng nhất tại căn hộ Rosena, Bình Thạnh đều được chủ đầu tư xây dựng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, mang đến cho khách hàng sự thoải mái và tận hưởng cuộc sống tốt nhất khi sống tại đây.
+ Ba tầng trung tâm thương mại + sảnh đón đẳng cấp.
Mặt bằng và thiết kế căn hộ Rosena.
Với thiết kế diện tích từ 50 - 85m2 ( 1PN – 2PN – 3PN ), căn hộ Rosena có diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt mật độ chỉ 7 căn/sàn và tất cả căn hộ đều có mặt thông thoáng, thiết kế các phòng công năng hợp lý, Dự án được đánh giá rất cao về phối cảnh tổng thể và thiết kế căn hộ.

Hiện tại chúng tôi đang tiến hành đặt chỗ những căn đẹp nhất view sông SG và Thanh Đa, nhanh tay để sở hữu.
Liên hệ Mr. Nghĩa 0901.689.481