SIÊU PHẨM SHOPHOUSE REGAL MAISON PHÚ YÊN by ĐẤT XANH MIỀN TRUNG- LÂU ĐÀI VEN BIỂN SIÊU SANG VỪA Ở VỪA KINH DOANH
- Đầu năm 2022, Công ty Đất Xanh miền Trung cho ra mắt siêu phẩm Regal Maison Phu Yen tọa lạc tại vị trí vàng kim cương tại thành phố biển Tuy Hòa - Đón đầu xu hướng đầu tư BĐS năm 2022.
* Vị trí kim cương:- Nằm ngay MT đại lộ Hùng Vương (42m) - đại lộ duy nhất có 3 tuyến đường nội khu thông thẳng ra biển, vị trí sầm uất nhất của TP Tuy Hòa.- Liên kết vùng vô cùng thuận tiện trong bán kính 1 - 3km: Biển Tuy Hòa, TTTM Vincom Plaza, quảng trường Nghinh Phong, chợ đêm, trường học, BV,...- Kết nối các dự án như:TNR Grand Palace.Thera Premium.L'aurora.Kallias Complex City.HTL Sea Side.
* Mang vẻ đẹp trường tồn theo thời gian, không thể không nhắc tới hệ vật liệu đem lại sự đẳng cấp cho Regal Maison:+ 100% ốp đá tự nhiên Marble từ Tây Ban Nha.+ Sơn đá Kukishui từ Nhật Bản.+ Ngói phủ Fuji NHật Bản chống nắng chống mưa cực tốt, sức chịu đựng chống gió cao.+ Hệ nhôm cửa Euro window e100 với độ uốn cực kỳ khó và hoàn mỹ.+ Hộp kính Kibing nhập khẩu từ Malaysia về có 2 lớp Low E chống UV tới 95% cực kỳ an toàn.+ Phụ kiện làm cửa vô cùng đẳng cấp nhập khẩu từ các hãng lớn trên thế giới như CMECH - Mỹ, Hafele - Đức.+ Hệ thống đèn chiếu sáng thông minh đến từ Mỹ.+ Cửa cuốn Bigo đến từ Hà Lan.+ Ban công được thiết kế từ hoa văn thẩm mỹ mang tính nghệ thuật cực kỳ cao, từ thép Omega đặc.+ Đá ban công chống trơn trượt Kimgres từ Malaysia.+ Sơn tĩnh điện AkozNobel của Hà Lan có độ bền mà lên tới hơn 20 năm.
* Hiện tại CĐT đang có chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi:- Mức chiết khấu cao đến 19%.- Hỗ trợ vay tối đa 70% và ân hạn nợ gốc trong 2 năm.- Khách hàng có hộ khẩu Phú Yên được chiết khấu thêm 3%.- Hỗ trợ tái đầu tư chỉ với 1 tỷ.
* Về đầu tư:Vốn là mô hình bất động sản thường xuyên được đề cập trên các trang đầu tư, ngay cả những khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm đầu tư shophouse cũng có thể cảm nhận được sức nóng của loại hình bất động sản này. Để lý giải cho cơn sốt này phải kể đến 3 lý do sau:[Tin nhắn đã thu hồi]- Thứ nhất, shophouse được săn đón chính bởi chức năng kép tích hợp giữa mô hình nhà ở và kinh doanh. Với mô hình này, chủ sở hữu hoàn toàn có thể cắt giảm chi phí thuê địa điểm kinh doanh/địa điểm ở, chi phí vận hành hay chi phí đi lại được giảm thiểu tối đa, ngoài ra còn là yếu tố tiện lợi.- Thứ 2, các căn shophouse thường được bố trí tại các khu đô thị hoặc đại đô thị lớn, được quy hoạch đồng bộ, nơi có mật độ cư dân đông đúc, có thể trở thành nguồn khách hàng tiềm năng cho mục đích kinh doanh sản phẩm dịch vụ của các nhà đầu tư.- Cuối cùng là số lượng các căn shophouse. Theo một báo cáo của CBRE cho biết, mật độ của loại hình Shophouse thường chỉ chiếm từ 2% đến 5% số lượng các sản phẩm tại dự án bất động sản. Điều này đã tạo ra tính khan hiếm, là nhân tố khiến giá trị chuyển nhượng và cho thuê của mô hình nhà phố thương mại luôn ở mức cao.
LH: 0902952917 gặp Nhân CVKD Công ty Đất Xanh Miền Trung.