[replacer_a] Trần Duy Hưng
Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Vingroup sắp ra mắt dự án D’.Le Jardin du Luxembourg nằm trên lô đất vàng 5ha tại phía Nam đường Trần Duy Hưng – đối diện với siêu thị BigC, ngay cạnh Grand Plaza. Dự án D’.Le Jardin du Luxembourg là tổ hợp chung cư hạng sang, căn hộ cao cấp kết hợp với trung tâm thương mại.
Phoi-canh-du-an-DLe-Jardin-du-Luxembourg-tran-duy-hung
TỔNG QUAN Tân Hoàng Minh – TRẦN DUY HƯNG
Tên dự án : D’.Le Jardin du Luxembourg (Dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng)
Vị Trí : Đường Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội
Dân số : 12.6444 người
Tổng diện tích : 50.309 m2
Chủ đầu tư : Tập đoàn Tân Hoàng Minh
Diện tích xây dựng : 21.737 m2
Khu nhà ở với diện tích sàn : 161.000 m2
Khu thương mại : 180.000 m2
Khu văn phòng với diện tích sàn : 22.500 m2
Tầng hầm : 6 tầng
Khu khách sạn với diện tích sàn : 38.500 m2
Tiền thân trước đây dự án D’.Le Jardin du Luxembourg của tập đoàn Tân Hoàng Minh trên đường Trần Duy Hưng là khu đất của tập đoàn OceanGroup phát triển nên dự án StarCity Centre. Sau đó Tập đoàn Đại Dương (OceanGroup) chuyển nhượng gần 90 triệu cổ phần Công ty Đầu tư Đại Dương Thăng Long (OTL) cho Vincom Retail (thuộc Tập đoàn Vingroup) để phát triển nên dự án với tên gọi mới là Vinhomes Trần Duy Hưng. Song, vào ngày 10/5/2016 vừa qua Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Tân Hoàng Minh ký thỏa thuận hợp tác chiến lược trong kinh doanh bất động sản, mà điển hình là dự án nằm trên mặt đường Trần Duy Hưng này với tên gọi chính thức mới là D’.Le Jardin du Luxembourg (hay còn được gọi là dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng)
Ngày 18/5/2016 Tân Hoàng Minh và Vingroup khởi công dự án Dự án D’.Le Jardin du Luxembourg trên chính lô đất vàng 5ha nằm tại phía Nam đường Trần Duy Hưng – đối diện với siêu thị BigC. Dự án D’.Le Jardin du Luxembourg là tổ hợp D’.LE JARDIN DU LUXEMBOURG hạng sang kết hợp với trung tâm thương mại.
vinhomes-tran-duy-hung-thiet-ke-xanh
Thành công liên tiếp thành công, dự án D’.Le Jardin du Luxembourg là một trong những chuỗi dự án của tập đoàn Tân Hoàng Minh Group được đánh giá là kiệt tác vượt thời gian hướng đến “ĐAM MÊ – HOÀN HẢO – HIỆU QUẢ”. D’.Le Jardin du Luxembourg mang phong cách kiến trúc tân cổ điển và được lấy tên theo tên của khu vườn lớn thứ 2 nước Pháp cùng với biểu tượng sống động vượt thời gian L’acteur Grec của Arthur Bourgeois
Siêu phẩm Vinhome Trần Duy Hưng-Tân Hoàng Minh sắp ra mắt đầu tháng 9
Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với 2 mặt tiền lớn là Trần Duy Hưng và Phạm Hùng. Khu dự án D’.Le Jardin du Luxembourg đang trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường bất động sản nhờ những yếu tố bậc nhất mà ít có dự án nào có được. Vậy D’.Le Jardin du Luxembourg triển khai mấy loại hình bất động sản
D’.Le Jardin du Luxembourg là khu đô thị đẳng cấp và hiện đại được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Dự án được quy hoạch trên khu đất 5ha và sở hữu vị trí “vàng” mà ít dự án nào có được. Dự án được triển khai xây dựng gồm 2 loại hình bất động sản bao gồm khối chung cư cao cấp và trung tâm thương mại.

Những căn hộ chung cư cao cấp đem đến cho khách hàng trải nghiệm sống khác biệt, đẳng cấp. Tại đây chủ nhân có thể ở, sinh hoạt với những tiện ích vượt trội như hệ thống giao thông kết nối linh hoạt, thuận tiện, hệ thống tiện ích đầy đủ với trung tâm thương mại đẳng cấp…

Là tổ hợp chung cư cao cấp và trung tâm thương mại, D’.Le Jardin du Luxembourg (chung cư Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng)mang đến dòng sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Điểm khác biệt lớn nhất của dự án là chuỗi tiện ích kèm theo đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt, giải trí, thể thao của con người.

Ngày 18/5/2016 chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã chính thức khởi công xây dựng dự án. Tân Hoàng Minh còn phối hợp với Tập đoàn Vingroup để mang đến hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Techcombank là ngân hàng tài trợ toàn bộ vốn cho dự án và hỗ trợ vấn đề tài chính cho khách hàng. Ngoài ra Coteccons sẽ là nhà thầu xây dựng chính của dự án Le Jardin du Luxembourg.