Siêu sao lẩu & nướng - nhà hàng quận gò vấp ngon

Gò vấp được đánh giá là quận tập trung và hội tụ các quán ăn ngon và giá được đánh giá là hợp lý. Nắm được xu hướng và mong muốn mang lại sự thoải mái và gắn kết tình thân, các nhà hàng quận Gò vấp lần lượt được hình thành và ngày càng đa dạng về dịch vụ. Trong đó phải kể đến các nhà hàng lẩu và nướng.

Nằm trên con đường Nguyễn Oanh rộng lớn và được xem là con đường chính ở Gò Vấp, quán ăn Siêu sao lẩu & nướng được biết đến là địa điểm quen thuộc của thực khách. Ngay cả tên quán cũng cho thực khách hình dung được các món chính tại đây và mang một tầm vóc cao hơn so với lẩu, đồ nướng ở các quán ăn khác.

Một không gian rộng rãi, thiết kế những bộ bàn ghế ghỗ mang hơi hướng gia đình. Siêu sao lẩu & nướng mang đến cho thực khách cảm giác được quây quần và ấm áp gia đình bên bếp lửa.
Đặc biệt, vào các dịp lễ thìSiêu sao lẩu & nướng luôn có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, các món nướng tại bàn đồng giá dao động từ 15k-50k. Tất cả được chuẩn bị từ khâu nguyên liệu đến phục vụ ân cần, đây sẽ là sự lựa chọn thú vị cho bạn và gia đình.

Tham khảo thêm danh sách các nhà hàng quận Gò Vấp tại đây