2. Yêu cầu gọi lại mobifone

Hiện nay mobifone cũng đang cung cấp cho khách hàng dịch vụ tiện ích yêu cầu gọi lại mobi. Dịch vụ đề nghị gọi lại mobifone được nhiều khách hàng sử dụng bởi những lợi ích nó mang lại. Đối với dịch vụ yêu cầu gọi lại mobifone bạn có thể sử dụng để gửi yêu cầu cho cả thuê bao nội mạng và ngoại mạng. Yêu cầu gọi lại mobifone sẽ là phương pháp thông minh nhất trong trường hợp tài khoản của bạn hết tiền. Nghe có vẻ phức tạp, nhưng thực ra cú pháp yêu cầu gọi lại mobifone rất đơn giản và nhanh chóng.

Bạn có thế đăng ký dịch vụ yêu cầu gọi lại theo cách sau:

Bạn bấm *105*SĐT#, bấm Gọi/Yes/OK.

Ngoài giải pháp này ra bạn vẫn có thể nhờ người bạn của bạn chuyển một khoản tiền cho bạn để bạn có thể liên lạc tiếp.

3. Yêu cầu gọi lại vina

Là một thành viên sử dụng dịch vụ mạng vinaphone chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe đến dịch vụ yêu cầu gọi lại vina phải không? Dịch vụ yêu cầu gọi lại vina còn có tên gọi là đề nghị gọi lại vinaphone.yêu cầu gọi lại vina là một dịch vụ rất hữu ích nhằm giúp thuê bao trả trước có thể gửi một yêu cầu đến với thuê bao bạn cần liên lạc, để họ có thể liên lạc với bạn. Ngoài ra, dịch vụ yêu cầu gọi ljai vinaphone có thể sử dụng ngay cả khi thuê bao của bạn hết tiền, nghĩa là dịch vụ yeu cầu gọi lại vina không mất cước phí.

Cú pháp yêu cầu gọi lại vina như sau:

*110*SĐT# rồi bấm OK.

Trong đó SĐT là số thuê bao bạn muốn yêu cầu gọi lại vina

Vinaphone còn cung cấp cho khác hàng dịch vụ chuyển tiền vinaphone. Chuyển tiền vinaphone hay còn gọi là dịch vụ 2- Friend. Đây chính là dịch vụ bạn được phép bắn một khoản tiền trong tài khoản của bạn cho một thuê bao khác. Với dịch vụ chuyển tiền vinaphone bạn có thể bắn tiền cho cả thuê bao nội mạng và ngoại mạng. Khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển tiền vinaphone cần lưu ý: Tài khoản của bạn phải có tối thiểu 3000đ và thuê bao bạn phải hoạt động trên 90 ngày. Nếu bạn đử điều kiện thì hoàn toàn có thể đăng ký dịch vụ chuyển tiền vinaphone nhé!

Cú pháp chuyển tiền vinaphone: Soạn: CT_mật khẩu_SDTnhậntiền_Sốtiềnchuyển gửi đến số 999.