Lấy cảm hứng từ đảo quốc Singapore xinh đẹp, SING GARDEN được thành lập mang sứ mệnh kiến tạo một khu đô thị XANH chất lượng cao, SING GARDEN hứa hẹn mang bóng hình của một đất nước XANH – SẠCH – VĂN MINH theo đúng nghĩa, kiến tạo và không ngừng nâng tầm cuộc sống cho cư dân Bắc Ninh. Để tạo nên một khu đô thị phong cách Singapore ngay giữa chốn Kinh Bắc giàu truyền thống văn hóa, đem đến cho cư dân nơi đây nơi an cư lý tưởng cũng như cơ hội đầu tư kinh doanh thịnh vượng.

Nằm tại cửa ngõ Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (KCN sạch nhất Việt Nam)- VSIP Bắc Ninh. Khu đô thị Sing Garden sẽ là Bất động sản có giá trị nhất trên thị trường Bất động sản từ nay đến cuối quý III/2017. Với lợi thế cung cấp dịch vụ ăn, nghỉ, nhà trọ, tiêu dùng… cho 400 doanh nghiệp FDI tại VSIP với 80.000 công nhân, chi tiêu mỗi năm ước tính 160 tỷ. Chắc chắn rằng Sing Garden không làm cho nhà đầu tư thất vọng.

Đặc biệt, đối diện Sing Garden là Đại học Kinh Bắc đang thi công rất khẩn trương. Điều đó đã đủ nói lên tiềm năng của Dự án Nhà phố Thương mại Sing Garden.

Số lượng rất hạn chế.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để lựa chọn được căn ưng ý nhất.

☎ Hotline Trực tiếp Chủ Đầu Tư: 0987.55.1234

Kính mời quý khách xem thông tin chi tiết dự án tại Website: Dự án singgardens