Tin rao vặt: Mách bạn cách thiết kế văn phòng nhỏ trở nên chuyên nghiệp, sang trọng

  1. #1
    Lehuyen11 Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Jan 2019
    Bài viết
    1

    Mách bạn cách thiết kế văn phòng nhỏ trở nên chuyên nghiệp, sang trọng

    Thiết kế văn phòng nhỏ là một việc không hề dễ dàng. Vì bạn cần phải lựa chọn và bố trí những món đồ nội thất sao cho phù hợp nhất để tạo nên một không gian thông thoáng, rộng rãi. Không chỉ vậy, khi thiết kế văn phòng nhỏ phù hợp thì còn có thể nâng tầm giá trị của doanh nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng.
    Trong nội dung bài viết sau đây, các chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ một số lưu ý để thiết kế văn phòng nhỏ đẹp, hiện đại. Các bạn cùng tham khảo ngay nhé.

    Dùng vách ngăn cho phòng làm việc nhỏ
    Với những văn phòng khiêm tốn về diện tích, sử dụng vách ngăn có thể giúp bạn tiết kiệm được tối không gian. Do vậy, bạn đừng quên chọn sản phẩm này trong thiết kế văn phòng nhỏ nhé.
    Theo đó, bạn có thể dùng vách ngăn di động giá rẻ chất lượng để phân chia các phòng ban một cách thuận tiện và linh hoạt. Với mẫu vách ngăn này, bạn nên chọn sản phẩm được thiết kế đơn giản và được làm từ kính hoặc gỗ, thạch cao.


    Cách chọn bàn ghế cho văn phòng nhỏ
    Với bất kể văn phòng nào thì bàn ghế làm việc luôn là những đồ nội thất không thể thiếu. Tuy nhiên, chỉ khi chọn được sản phẩm nội thất phù hợp với không gian thì chúng mới có thể phát huy tối đa giá trị của mình.
    Với một phòng làm việc nhỏ thì bạn nên ưu tiên chọn mẫu bàn làm việc, ghế làm việc thiết kế đa năng, kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ gọn. Có như vậy mới có thể góp phần tiết kiệm diện tích không gian cho văn phòng.

    Tư vấn cách chọn tủ văn phòng
    Muốn có được mẫu thiết kế văn phòng nhỏ, bạn cũng cần chú ý lựa chọn những mẫu tủ tài liệu phù hợp. Những mẫu tủ thiết kế đơn giản cũng luôn được ưu tiên hàng đầu.
    Cùng với đó, tủ tài liệu nên được phân chia thành nhiều ngăn, ô khác nhau để tạo sự tiện nghi tối đa cho nhân viên. Bạn cũng có thể sử dụng hộc di động đi kèm với bàn làm việc để giảm bớt số lượng, kích thước tủ tài liệu.

    Chú ý đến phòng họp
    Phòng họp cũng là một không gian quan trọng cần được chú ý khi thiết kế văn phòng nhỏ. Đây là nơi đưa ra những quyết định quan trọng cho doanh nghiệp nên bạn cần tạo sự yên tĩnh cho căn phòng.
    Phòng họp nên được thiết kế đảm bảo công năng, thẩm mỹ. Những món đồ nội thất cũng như thiết kế đơn giản, sang trọng. Khi chọn tông màu sáng làm chủ đạo thì bạn cũng có thể tạo cảm giác “nới rộng” căn phòng hiệu quả.
    Với những lưu ý trên đây, chúng tôi hi vọng bạn đã có thể thiết kế văn phòng nhỏ của doanh nghiệp mình trở nên ấn tượng, thẩm mỹ. Để được tư vấn về các thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ, các bạn vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 0934 583 888 để được hỗ trợ nhanh nhất.
    Lần sửa cuối bởi Lehuyen11, ngày 08-01-2019 lúc 10:30 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google