Căn mẫu nhà đẹp 3 tầng nhà cô Sim ở thăng bình được bố trí theo cá tính Tân truyền thống, với dung nhan trắng giản dị chủ đạo và phân bổ rất cao nhã sang trọng. Nhà sang trọng được sắp đặt hòa hợp, từ ngoại thất, đồ trang trí trong nhà cho đến tiểu cảnh và cổng tường rào đều được chăm chút cẩn thận để đạt được sự giao hòa thẩm mỹ, tất cả kết hợp với nhau kiến tạo nên một căn nhà đẹp đẹp.

thủ pháp hình dáng tổng thể sắp đặt ngôi nhà đẹp 3 tầng do nhà thiết kế Architec Việt Studio thiết kế:
Tìm đến sự cố vấn của nhà thiết kế Architec Việt Studio, chủ đầu tư của villa 3 tầng dưới đây hi vẳng sẽ tìm được các đơn vị tư vấn sắp đặt thực sự có trách nhiệm, uy tín trong việc cố vấn giúp gia đình phương án và ý tưởng sắp đặt nhà ở sao cho đẹp nhất: “Tôi định làm nhà đấy, nhưng tôi phải tìm tòi sau lúc nhìn một đôi công trình ở trên trang mạng, tôi có tham khảo vài mẫu ở 902 Studio thấy siêu hợp lí, thì tôi tìm tới vị trí, cũng nhận được sự cố vấn vô cùng nhiệt tình của những nhà thiết kế bên Architec Việt Studio. Tôi thấy vô cùng thoả thích và phấn khởi vì từ lúc thực hiện cho đến khi hoàn tất, hay là do bên sắp xếp 902 Studio mát tay mà tôi thấy siêu là thuận.” Cô Sim, chủ căn hộ của mẫu villa 3 tầng BT181 san sẻ.

Trong bài viết này, chúng tôi mong được giới thiệu tới khách hàng nhà có sân vườn 3 tầng tân cổ kính kiểu Pháp của gia đình cô Sim, tại thanh bình. Hi vẳng, đây sẽ là kiểu nhà mong ước đáng để bạn đầu tư cho tổ ấm mình được sống trong một diện tích sống xuất sắc nhất!

hình dạng tân cổ xưa khoe trọn cột sảnh khỏe khắn, vững trãi



Sau khi nắm rõ những đề nghị, đề nghị sử dụng cũng như là mê say của chủ đầu tư, chúng tôi đã lên được ý tưởng phân chia, phương án xây dựng cũng như là cách phân chia mặt bằng tính năng cho mẫu ngôi nhà xinh 3 tầng tân cổ xưa đẹp. Với cách giải quyết sắp đặt mẫu nhà bề thế 3 tầng tân cổ kính cho tổ ấm cô Sim, chúng đã đáp ứng được tất cả những yêu cầu của chủ đầu tư cũng như là tuân thủ nghiêm nhặt về mặt khoa học, hình dáng. Kiểu dáng tân truyền thống Pháp không chỉ có thúc đẩy tới các nền hình dáng Á Đông mà nó còn giúp các chủ đầu tư có thể toát lên được quyền lực, sức mạnh, sự giàu có của chủ sở hữu.

Được phân bổ với quy mô to cũng như chi phí đầu tư cũng không phải là ít, các KTS Architec Việt đã phô bày được một diện tích sống xa hoa, thứ hạng bằng vấn đề sắp đặt một cách tha hồ với những khối hình biến thành đồ sộ mang đậm vẻ đẹp của cá tính kiến trúc Pháp tân cổ điển. Những khối hình khổng lồ của mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ kính kiểu Pháp được tạo nên từ các chi tiết kiểu dáng thẩm mỹ, kĩ càng cùng với các đường nét trang hoàng được điêu khắc công phu để mang lại một cách nhìn bắt thị giác ngay từ giây lát thứ 1.

Với hệ thống hoa văn, phào chỉ bắt thị giác đã giúp cho công trình thiết kế nhà tân truyền thống 3 tầng chiếm được lòng tin từ những chủ đầu tư. Được sắp đặt theo cá tính nhẹ nhõm với hệ thống phào chỉ đan xen đã mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp năng động, tươi mới. Mẫu phân bổ không quá lạm dụng các khía cạnh thẳng, cứng mà thay vào đó là các khía cạnh tiên tiến ở dạng chìm nổi khách nhau để tạo nên những điểm nhất hút cho công trình. Mỗi cây trụ cột đều được bố trí hơi lớn được trang hoàng ở địa điểm đầu và chân cột bằng hệ thống họa tiết phức tạp. Còn thân cột được sắp xếp bằng các đường kẻ chỉ để tăng thêm vẻ đẹp cũng như là độ kiên cố, khỏe khoắn cho dien tich ngoại thất.

Đúng theo tên gọi của nhà có sân vườn 3 tầng tân cổ xưa kiểu Pháp, những khối hình của khoảng trống ngoại thất được bố trí rất đối xứng và chan hòa bởi ác yếu tố họa tiết chứng tỏ được tính đối xứng một cách có dụng ý.

Hệ thống cửa của nhà đẹp xinh 3 tầng đẹp đảm bảo tính mỹ thuật và thu ánh sáng

Hệ thống cửa được những KTS thiết kế tương đối dày đặc với 2 loại chất liệu chủ yếu đó chính là hệ thống cửa làm từ chất liệu gỗ (khu vực cửa chính đón khách) và hệ thống cửa KCL cao cấp (hệ thống cửa hút sáng, cửa sổ, cửa ban công, cửa thông gió). Với hệ thống cửa chính của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng, các kiến trúc sư hình dáng 902 Studio đã phải cực kỳ nặng nhọc để có thể tuyển lựa được loại gỗ tự nhiên mà đáp ứng được các mục tiêu khá khe khắt đã đặt ra.

điển hình như vật liệu gỗ tự nhiên là phải được xẻ ra từ những loại cây gỗ giết, cứng cáp, có độ bền cao, vân gỗ phải đẹp – bóng. Ngoại giả, sau khi tìm được chất liệu gỗ đáp ứng được các tiêu chí trên thì nó còn phải được xử lý qua một công nghệ dây chuyền tiên tiến và cách tân. Tại sao phải làm như vậy? Đó chính là bởi vì những KTS Kata muốn hệ thống cửa làm từ chất liệu gỗ sau lúc được đưa vào vận động thì nó phải có độ bền cao, có khả năng chống mối mọt hiệu quả, không thấm nước, chống mốc, chống cong vênh,…

Nước sơn dùng cho hệ thống cửa chính của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng cũng phải là các loại sơn cao cấp có tính chống phai màu, độ bóng cao, bền đẹp, dễ dàng vệ sinh khi dính bẩn. Để từ đó mà tuổi thọ của hệ thống cửa chính luôn được đảm bảo, bền đẹp theo thời gian.
Còn những hệ thống cửa còn lại như hệ thống cửa hút sáng, cửa sổ, cửa ban công, cửa thông gió lại được phân chia bằng chất liệu KCL cao cấp phối hợp với sườn nhôm bền chắc để giúp cho khoảng trống bên trong nhà lúc nào cũng chan hòa ánh sáng, thông thoáng,…

Vận dụng quy luật sắp xếp rường cột của hệ thống cột trụ, các ô cửa được mở xen kẽ với những hệ trụ để nhằm thu vào bên trong mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng một lượng ánh sáng lớn cũng như là tầm xem rộng hơn để những thành viên trong gia đình có thể ngắm trông thấy cảnh nhan sắc bên ngoài tất cả khi, tất cả nơi. Với việc dùng triệt để các điểm mạnh của hệ thống cửa KCL cũng sẽ mang lại một số nhược điểm tiêu biểu như cường độ sáng trong nhà quá lớn (điển hình mùa hè).

trường hợp căn nhà của bạn đang bị vậy thì hãy lắp thêm những tấm rèm để có thể che bớt ánh sáng từ bên ngoài hắt vào trong nhà. Với dải kính giao hòa được phân bố với hệ thống hoa văn đẹp mắt được phân chia theo kiểu hình vòm rất bắt mắt và trang trọng. Việc dùng hệ thống cửa kính như vậy ngoài vấn đề mang đến tính tinh xảo cho địa chỉ ngoại thất của kiểu nhà tân cổ điển 3 tầng bởi tính đăng đối, hoa văn đẹp mắt thì nó còn giúp cho chủ nhà có thể tằn tiện một số tiền điện kha tương đối hàng tháng.

Hình ảnh kiến trúc nhà sang trọng 3 tầng đẹp với dáng mái mansard ốp đá hoa sẫm độc đáo
trợ thì rời xa các công trình hình dáng mái thái đẹp người thiết kế Architec Việt Studio đã phân bố, ngày bữa nay Architec Việt Studio đem lại cho khách hàng công trình với dáng mái Mansard sang trọng cực kỳ yêu thích với các kiểu mẫu mã tân cổ điển.

Đây là kiểu mái biểu hiện ở Pháp vào thế kỉ 17. Nguyên bản, đó là một khối mái nhà hình thang bằng đá phiến đen úp lên ngôi nhà. Loại mái này tạo ra tầng trên cộng của ngôi nhà có tác dụng chống nóng, chống lạnh cho ngôi nhà. Ngày nay, để thích hợp với thực tế xây dựng và các loại vật liệu sẵn có, các loại đá phiến đen không còn nhiều để dùng, thay vào đó là những tấm bê tông sau đó được dán gạch ngói xám màu để tạo kiểu dáng tương đồng. Đặc trưng, ở bố trí mái này, còn sử dụng thêm những khía cạnh trang hoàng như cửa sổ mái, vòm mái cong tạo hình dáng, sự thoáng đãng cho ngôi nhà nhà bề thế đẹp 3 tầng tân cổ điển.

Phần mái Mansard trong mẫu nhà sang trọng đẳng cấp 3 tầng – BT181 giống như 1 tầng của ngôi nhà vậy. Phần mái hình thang vuông úp lên nóc nhà tạo nên một diện tích rộng, giúp chủ căn nhà có thể làm kho đựng đồ, hoặc phòng giặt phơi.

đặc thù mái Mansard được đổ bê tông 4 lớp đảm bảo che chắn bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi tác động của nắng, mưa, gió, bão. Đặc biệt tại phần thân mái có nhiều ô cửa sổ nhỏ xinh được thiết kế theo dáng vòm, dáng vuông mang lại sự mềm mại cho khối hình dáng.
Thông tin

Công ty cổ phần kiến trúc Architec Việt
Gmail : kientrucarcviet@gmail.com
Địa chỉ: P1507 Tòa C – Golden Land – Số 275 Đường Nguyễn Trãi – Quận Thanh Phố, Thanh Xuân Trung, Hà Nội, 100000
Hotline : 0973819829