Khi trở thành một đại lý mỹ phẩm chính hãng, bên cạnh vấn đề uy tín thương hiệu, tác dụng lâu dài, thì cũng đừng quên uy tín của nhà phân phối uy tín, cung cấp nhiều chính sách hỗ trợ tiện lợi. Đáp ứng tiêu chí này, The Skin House tự tin khẳng định sẽ hỗ trợ đại lý với nhiều quyền lợi, cung cấp công thức phát triển hiệu quả, là bước khởi đầu dễ dàng và an toàn nhất hiện nay
Thương hiệu Hàn Quốc có chính sách [replacer_a] tốt nhất

Mỹ phẩm chưa bao giờ là ngành thiếu thốn nhu cầu sử dụng. Nhất là với phụ nữ hiện đại, ai cũng mong muốn sở hữu những sản phẩm thiên nhiên sạch rõ ràng nguồn gốc xuất xứ.
The Skin House vốn nổi tiếng là dòng mỹ phẩm “sạch” đến từ Hàn Quốc, đã xây dựng được tiếng vang trong giới làm đẹp toàn cầu từ năm 1979. Kể từ khi thành lập, The Skin House đã tạo nên cuôc cách mạng mới trong lĩnh vực chăm sóc da. Giờ đây, khi đã đặt chân đến Việt Nam, The Skin House đã từng bước trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đáng tin cậy, được công nhận và khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu trong việc duy trì một làn da khỏe, đẹp.
Chính sách đại lý mỹ phẩm tốt nhất của The Skin House
Với mục tiêu mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm của The Skin House trên phạm vi cả nước, tạo thêm nhiều cơ hội để chị em phụ nữ Việt Nam sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao an toàn, hiệu quả, The Skin House tiếp tục đại lý mỹ phẩm, đem đến cơ hội hợp tác nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn:
- Thu nhập khủng hàng tháng.
- Thị trường lớn, dễ bán
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng
- Chính sách đại lý hiệu quả.
Chính sách hỗ trợ [replacer_a] chính hãng nhiều ưu đãi nhất 2019

The Skin House cam kết mang lại cho đại lý cơ hội kinh doanh lâu dài, bền vững, thu nhập cao, tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác vì lợi ích của cả 2 bên.
  1. Hỗ trợ về tài chính
Tận hưởng mức chiết khấu cao, thu nhập khủng khi trở thành đại lý của The Skin House
Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho đại lý trên thị trường.
- Tùy theo từng giá trị đơn hàng, cấp bậc đại lý mà sẽ có các mức chiết khấu hấp dẫn,.
- Chính sách vốn linh động, đại lý không phải đầu tư nhiều vốn kinh doanh bước đầu.
- Cam kết bảo vệ tối đa cho đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.
  1. Hỗ trợ về hàng hóa
- Chính sách hàng hóa linh động: Đại lý được phép đổi hàng, trả hàng theo quy định của công ty. (Khi sản phẩm được xác định thuộc lỗi do nhà sản xuất, hoặc trong quá trình vận chuyển bị trầy xước, móp, hỏng… )
  1. Hỗ trợ về sản phẩm
The Skin House thường xuyên có các buổi hội thảo đào tạo để trang bị kiến thức chuyên môn, tạo cơ hội giao lưu giữa các đại lý
- Đại lý được cung cấp toàn bộ thông tin các sản phẩm chính hãng của The Skin House cùng các giấy tờ và tài liệu pháp lý liên quan đến sản phẩm và việc lưu hành sản phẩm.
- Sản phẩm có đầy đủ số công bố mỹ phẩm, phiếu kiểm định chất lượng và chứng từ xuất xứ nguyên liệu.
- Sản phẩm có tem chống hàng giả điện tử.
- Sản phẩm được cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
- Được đào tạo về sản phẩm, kiến thức về các loại da.
- Được thông báo và cập nhật các sản phẩm mới.
- Được sử dụng tư liệu hình ảnh và video nội dung sản phẩm mà The Skin House Việt Nam cung cấp.
  1. Hỗ trợ về PR – Marketing
- Được cập nhật thông tin, chính sách của và các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
- Được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn bán hàng online.
- Được hỗ trợ về mặt hình ảnh như: biển bảng, tổ chức các buổi makeup show tư vấn trang điểm và kiểm tra da nhằm nâng cao cơ hội kết nối với khách hàng.
- Được tham dự các buổi Hội nghị Khách hàng khu vực – nơi Đại lý tọa lạc được tổ chức thường niên nhằm tri ân những đại lý xuất sắc, hoạt động hiệu quả.
Nếu bạn muốn trở thành đại lý mỹ phẩm, đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời khi cộng tác cùng The Skin House Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách hỗ trợ dành riêng cho các cấp bậc đại lý, bạn vui lòng gọi (028) 399 55 111 - 098 2737896 để được hỗ trợ, giải đáp