Khi mắc các bệnh về tai mũi họng, việc thăm khám và điều trị bệnh tại bệnh viện là rất cần thiết. Vì vậy, khám chữa bệnh ở bệnh viện nào hiệu quả? Làm thế nào để có thể liên hệ với bệnh viện khi có nhu cầu? là những quan tâm hàng đầu của người bệnh.
Hiểu được điều này, bài viết sau xin cung cấp một số thông tin cần thiết như: lịch khám, số điện thoại bệnh viện tai mũi họng Trung Ương Tphcm… Các bệnh nhân hãy cùng tham khảo nhé.
Số điện thoại cần thiết từ bệnh viện tai mũi họng Trung Ương
Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương là một trong những bệnh viện đầu ngành chuyên khám và điều trị các bệnh Tai – Mũi – Họng ở nước ta, đã thăm khám và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân nhờ được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, với đội ngũ y chuyên gia giỏi.
Khi có nhu cầu liên hệ với bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương, người bệnh có thể trực tiếp gọi đến số điện thoại của bệnh viện, cụ thể:
Điện thoại: (028)38.170.190
Hoặc nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh, người bệnh hãy trực tiếp đến bệnh viện và đăng ký khám bệnh tại phòng A.104, Tầng 1, Khoa Khám bệnh.
Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, buổi sáng từ 7h00 – 11h30, buổi chiều bắt đầu từ 13h30 – 16h30. Vào thứ 7, bệnh viện bắt đầu khám bệnh từ 7h30 – 11h30, buổi chiều từ 13h30 – 16h00.
Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại bệnh viện hcm
Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương là bệnh viện công lập danh tiếng, với chất lượng khám chữa bệnh cao. Cũng chính vì thế mà bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải, nếu khám chữa bệnh tại đây thì người bệnh phải mất nhiều thời gian để chờ đợi, bốc số, thăm khám và nhận kết quả.
Vì thế, nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh tai mũi họng, nhưng ngại phải chờ đợi lâu thì người bệnh có thể lựa chọn những bệnh viện Tai Mũi Họng Tphcm khám chữa bệnh ngoài giờ.
Và để đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, các bệnh nhân hãy cẩn trọng lựa chọn những cơ sở y tế làm việc ngoài giờ uy tín, có thể đáp ứng được những tiêu chí cơ bản sau:
Đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp: Quy tụ đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh.
Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Để đánh giá chất lượng của một cơ sở y tế cần căn cứ vào yếu tố cơ sở vật chất. Một cơ sở khám chữa bệnh tai mũi họng chất lượng cao là nơi được trang bị máy móc, thiết bị y khoa hiện đại và công nghệ tiên tiến… phục vụ đắc lực cho công tác khám chữa bệnh.
Thời gian khám bệnh linh động: Cơ sở y tế có thời gian khám chữa bệnh linh động, làm việc ngoài giờ hành chính, giúp những ai bận rộn có điều kiện thăm khám và điều trị bệnh mà không phải lo lắng về vấn đề thời gian.
Dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao: Các khâu bốc số, thu phí, thăm khám và điều trị, chăm sóc sức khỏe... cần được sắp xếp một cách khoa học, giúp tiết kiệm tối đa thời gian.
Thái độ phục vụ chu đáo: Đội ngũ nhân viên và điều dưỡng viên thân thiện, văn hóa ứng xử lịch sự, tác phong làm việc nhanh nhẹn và gọn gàng…
Chi phí hợp lý: Chi phí khám chữa bệnh tai mũi họng hợp lý, các khoản phí cần thu phải được công khai minh bạch, cụ thể và chi tiết để người bệnh dễ theo dõi. Lưu ý thêm rằng nếu bạn muốn biết bệnh viện tai mũi họng HCM nơi nào tốt thì hãy theo dõi kỹ websites của chúng tôi.