Nằm trong tổng thể hơn 60 căn biệt thự, quần thể Green Villa 4 giai đoạn 3 (GV4.3) gồm 29 căn tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu vực Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội.

Với lợi thế nằm trên sườn đồi cao, quý khách có thể thưởng thức những hơi thở/giá trị tinh túy nhất của vùng đất Ba Vì huyền thoại với những áng mây vờn núi, những cánh đồng, rừng thông, hồ nước

Và cả những vệt khói lam chiều đầy chất thi ca.


Chuẩn bị cho đợt mở bán chính thức vào ngày 21/09/12 công ty có chương trình giảm 20% giá tiền đất khi khách hàng ký hđ trong tháng ngâu và chỉ áp dụng cho tối đa 10 lô đầu tiên.

Đơn giá đất khi mở bán chính thức từ 3.3 - 3.5 triệu/m2 đất với các diện tích từ 400 - 500m2, phần giá trị tiền nhà tùy theo mẫu thiết kế mà khách hàng lựa chọn.

GV4.3 là sản phẩm với nhiều ưu điểm nội bật cho một sản phẩm nghỉ dưỡng như:

Giao thông rất thuận tiện: hơn 40km từ BigC dọc theo đại lộ Thăng Long với khoảng 40ph ôtô.

Liền kề GV4.2 và GV4.1 đã xây dựng 38 căn biệt thự trong đấy có 08 căn đang hoàn thiện.

Phần lớn các căn biệt thự đều có hướng đón gió Nam hoặc Đông Nam rất mát có tầm view rộng. Phía Đông Nam là Hồ Đồng Mô, Phía Tây là núi Ba Vì.

Mật độ xây dựng rất thấp, nhiều khu vực cây xanh, dịch vụ.

Tại GV4.1 đã đưa bộ phận Resort vào vận hành từ 02/09/12 với nhiều tiện ích bể bơi, tenis, nhà hàng, khách sạn, phòng hội thảo, hồ câu, bia, bóng bàn……

Hoàn thiện biệt thự, sổ đỏ, hạ tầng, dịch vụ trước tháng 10/2013.

Nằm trong vùng văn hóa, du lịch, tâm linh nổi tiếng của Hà Nội và rất gần với: Làng Văn Hóa (1554ha), Sân Golf Đồng Mô, Khoang Xanh, Thác Đa, Thiên Sơn Suối Ngà, Suối mơ, Rừng quốc gia Ba Vì, Đền Thượng….

Mail: anhtn@archi.vn

Địa chỉ: Biệt thự A53, Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội