Tiếp nối thành công của Times City giai đoạn 1 và thị trường siêu hot khi mở bán các tòa đầu tiên của giai đoạn 2: Tòa Park2, Park3, Park5, Park6. Vinhomes Times City Park Hill chính thức tung ra thị trường tòa mới Park 7, Park 8 với vị trí trung tâm siêu hot.
Park 7 và Park 8 Times City là 2 tòa sở hữu vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất khu đô thị Park Hill với tầm view khoáng đạt hướng thẳng quảng trường Times Square. Với hệ thống tiện ích và cảnh quan chung của toàn phân khu, Park 7 và Park 8 hứa hẹn sẽ là sản phẩm “Vàng” trên thị trường bất động sản Hà Nội, tạo nên sức hút đặc biệt cho toàn bộ hệ thống Park Hill. Park 7 và Park 8 Times City có vị trí đắc địa hàng đầu khu đô thị với tầm view 4 phía ấn tượng:
• Phía Đông: View Sông Hồng và đường đi trung tâm.
• Phía Tây: Phía Tây view đảo, cảnh quan nước, vườn cây chiếu sáng, trường học Vinschool….
• Phía Bắc: View sân chơi trẻ em, hệ thống giàn hoa cây xanh.
• Phía Nam: View sân khấu, đài nước tràn, đảo, tháp đồng hồ, quảng trường.
Park 7& 8 Với thiết kế hiện đại – khẳng định phong cách sống thượng lưu.
Diện tích CH Park 7 từ 1 tới 4 phòng ngủ: 56,6m2-142,7m2
Diện tích CH Park 8 từ 1 tới 4 phòng ngủ: 57,3m2-145,7m2
- Được ngân hàng techcombank hỗ trợ vay vốn tới 85% giá trị căn hộ
- Căn hộ Park7, Park8 được tối ưu hóa diện tích sử dụng và hứng ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất.
- Có thể thấy Park7, Park8 đem tới cho cư dân một cuộc sống mang phong cách resort không thể chê vào đâu được. Tất cả sẽ đem lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên ngay trong lòng hà nội nhộn nhịp. Vì thế cũng không có gì khó hiểu khi đợt mở bán 2 tòa Park7, Park8 này thành công ngoài mong đợi của Vingroup.

Để cập nhật giá bán, bảng hàng và chích sách ưu đãi bán hàng giành riêng cho PARK 7& 8. Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp:
Ms. Thảo
Hotline: 0987195806