PARC Spring là dự khu căn hộ cao cấp và shop thương mại tầng trệt giá trị bên bờ sông Giồng Ông Tố và khu thể Thao Rạch Chiếc, thuộc phường Bình Trưng Đông, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Với vị trí chiến lược gần kề trung tâm thành phố, PARCSpring dễ dàng tiếp cận với đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành đang hình thành và đường hầm Thủ Thiêm.

Tổng thể dự án PARC Spring bao gồm 3 khối nhà cao từ 12 đến 18 tầng được xây dựng trên diện tích 29 000 m2 với tổng cộng 974 căn hộ diện tích từ 69 – 91 m2, có từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Đặc biệt là các căn shophouse ở tầng trệt có diện tích 135 – 137 m2 vừa ở vừa có thể kinh doanh
.
PARC Spring có cảnh quang rộng lớn với nhiều khu vườn đa dạng, cây xanh, sông nước thoáng mát bậc nhất, nằm trong một không gian an toàn.

Các căn hộ được thiết kế với cách bố trí hợp lý nhằm tăng tối đa không gian sống và tạo sự thoải mái cho bạn.

Ngoài vị thế đắc địa thì căn hộ PARC Spring cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại theo cách bố trí lệch tầng tạo nên sự vận động đa sắc cho mặt đứng dự án.

Ngoài những nổi bật trong thiết kế dự án căn hộ PARC Spring cũng hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn của một cuộc sống hiện đại tiện nghi với hồ bơi, công viên, trung tâm mua sắm, trường mẫu giáo.

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH CapitaLand, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền

Hotline Ms Thủy 0919 748 578