Dự án The Golden Star – Đẳng cấp của những ngôi sao.
Căn hộ nào là nơi đáng quan tâm, căn hộ nào quy tựu những tiện ích vượt trội, đẳng cấp và hiện đại. Căn hộ nào sẽ mang lại một không gian sống trên cả tuyệt vời. Chúng tôi sẽ trả lời cho bạn, căn hộ The Golden Star, bằng những dẫn chứng sau đây:
+ Chủ đầu tư:
Chủ đầu tư của dự án The Golden Star chính là Hưng Lộc Phát. Với sự uy tín nhiều năm, Hưng Lộc Phát đã khẳng định vị trí của mình trong thị trường bất động sản.
+ Vị trí dự án:
Nằm ngay trung tâm quận 7, mặt tiền Nguyễn Thị Thập, kết nối giao thông thuận tiện với các quận như: Quận 1, quận 2, quận 4, huyện Nhà Bè, …..
Tiện ích khu vực: Phú Mỹ Hưng 2 phút, Chợ Bến Thành 15 phút, Đại học RMIT 10 phút, Bệnh viện Pháp Việt 3 phút, Vivo City 10 phút…..
+ Tiện ích nội khu:
- Hồ bơi tràn bờ Sky view, thay đổi nhiệt độ theo mùa. Với độ cao nằm ở tầng 21, hồ bơi rất thoáng mát, không khí trong lành, với độ cao tầng 21 ta có thể ngắm nhìn song Sài Gòn và cầu Phú Mỹ.
- Cũng ở tầng 21, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, BBQ, cafe, shop mini….
- Hai tầng trung tâm thương mại (tầng 1 + tầng 2).
- Nhà giữ trẻ là một điểm đáng lưu ý đối với những người dân sống ở căn hộ.
+ Trang thiết bị bàn giao:
- Cửa MDF Lamina, chống cháy 72 phút, chóng và đập, chóng trầy xước, chóng ẩm móc. Bộ phận khóa: Khóa từ, khóa vân tay và khóa cơ.
- Sàn gạch đá Vân Cẩm Thạch, trần thạch cao có thiết kế đèn mắt ếch.
- Không gian bếp: Tủ bếp trên, tủ bếp dưới, chậu rửa chén và bếp hiệu Maloca, máy hút mùi, dán cường lực áp tường, dễ lau chùi dọn dẹp. Khi bàn giao, khách hàng sẽ được lắp một cái vòi nước uống tự động hiệu Rosol đạt chuẩn Hoa Kỳ.
- Nhà vệ sinh: Chậu rửa mặt, bồn cầu hiệu ToTo một khối nhập nguyên kiện từ Nhật, bên trong nhà vệ sinh đều lót gạch Vân Cẩm Thạch,...
- Phòng ngủ: Sàn gỗ Đức, trần thạch cao, có cửa sổ đón nắng đón gió tự nhiên.
- Phòng khách được thiết kế có cứa sổ lớn, kính cách âm cách nhiệt tốt.
*Đặc biệt: 60 khách hàng mua căn hộ đầu tiên sẽ được tặng 60 iPad Air 2 trị giá 16 triệu và có cơ hội bốc thăm trúng 3 giải: 1 xe SH và 2 xe Vision.
Liên hệ: Đỗ Phương.
Hotline: 091 885 1238.
Mail: dothiphuong109@gmail.com