Từ lâu Ciputra Hà Nội đã trở thành khu đô thị đáng mơ ước của nhiều người dân Thủ đô. Vậy đâu là lý do mà khu đô thị này trở thành nơi thu hút được rất nhiều tầng lớp thượng lưu, những người nước ngoài định cư tại Việt Nam lựa chọn?

Đầu tiên phải kể đến thương hiệu mang tầm quốc tế - Ciputra một tập đoàn đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển bất động sản với quy mô lớn, tạo nên những cộng đồng đô thị xanh sạch và hiện đại với nhiều dự án khắp nơi trên thế giới.

Tiếp theo, Ciputra là 1 trong những khu đô thị đầu tiên ở Việt Nam phát triển theo phong cách sinh thái mật độ không gian cây xanh mặt nước chiếm hơn 60% với nhiều tiện ích như trường học quốc tế, khu thể thao, khu tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ gym, spa, bể bơi ngoài trời và đặc biệt đây là khu đô thị đầu tiên có sân golf... đáp ứng cho cư dân một không gian sống trong lành, một dịch vụ hoàn hảo để mọi người có thể tận hưởng cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Một môi trường giáo dục tốt nhất cho trẻ em.

Thứ ba, hạ tầng và kết nối giao thông hoàn hảo khi tuyến đường vành đai 2 được thông, từ dự án mất 15 phút để đến sân bay nội bài, 10 phút để vào trung tâm thành phố và vài bước chân để ra Hồ Tây.

Thứ tư, thiết kế căn hộ hợp lý khi lần đầu tiên 3 tòa The Link 3,4,5 ngoài căn 3 phòng ngủ sẽ có thêm loại căn hộ 2 phòng ngủ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và theo đó mức giá sẽ giao động từ 2,3 tỷ/căn khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ tại KĐT đẳng cấp bậc nhất.

Hiện nay đợt đầu tiên chủ đầu tư sẽ ra hàng với số lượng có hạn và mức giá ưu đãi nhất. Vì vậy để chọn căn hộ ưng ý phù hợp với nhu cầu quý khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE để đăng ký tham quan nhà mẫu và được tư vấn chi tiết:

Mr ĐỨC – 0946 140 940
The Link345 (Ciputra) - Căn hộ cao cấp tốt nhất Hà Nội