Trong điều kiện “ đất chật người đông” như hiện nay tại TPHCM, để tìm được 1 văn phòng làm việc tiêu chuẩn, với mức giá hợp lý cùng với vị trí ngay trung tâm thành phố để dễ dàng cho việc kinh doanh và giao dịch là không hề dễ dàng.



Replus cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói là giải pháp giúp doanh nghiệp có diện tích làm việc thực tế vừa đủ, tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực mà hiệu quả lại cao.

Replus có 2 địa chỉ văn phòng cho bạn lựa chọn tại trung tâm Quận 1, phố đi bộ và tòa nhà Pearl Plaza Bình Thạnh. Diện tích phòng làm việc đa dạng từ 8m2 tới 60m2, với mức giá chỉ từ 9.600.000đ/tháng

Khi thuê văn phòng trọn gói tại Replus, bạn sẽ nhận được những tiện ích thiết thực như sau:




1. Phòng làm việc được thiết kế theo tiêu chuẩn, có sẵn bàn ghế làm việc, tủ đựng hồ sơ có chìa khóa

2. Trang bị sẵn máy móc văn phòng như: máy in, máy photocopy, máy scan

3. Địa chỉ đẹp để đăng ký giấy phép kinh doanh, văn phòng đại diện tại số 68 Nguyễn Huệ, Quận 1 hoặc Tòa nhà Pearl Plaza 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

4. Địa chỉ tiếp nhận thư từ, bưu phẩm

5. Sử dụng số fax chung ( FW đến email cho bạn)

6. Miễn phí 100p/ tháng gọi điện internet phone quốc tế

7. Tên doanh nghiệp được hiển thị trên bảng điện tử tại quầy lễ tân và đặt cố định tại tòa nhà

8. Khu vực tiếp khách được sử dụng miễn phí và bất kì lúc nào bạn muốn. Với phòng khách ở 68 Nguyễn Huệ, bạn sẽ có được cảnh đẹp bao quát xuống phố đi bộ. Còn với nơi tiếp khách tại tòa nhà Pearl Plaza, độ cao trên 100m bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiệt tác của TPHCM từ trên cao.

9. Phòng họp chuyên nghiệp có sẵn máy chiếu, màn hình LCD, giấy bút và sử dụng miễn phí 15h/ tháng
10. Lễ tân giúp bạn quản lý thư từ, chuyển giao theo yêu cầu của bạn

11. Lễ trẻ trung, năng động giúp bạn đón tiếp khách hàng, đối tác chuyên nghiệp, tạo dựng hình ảnh tốt cho doanh nghiệp bạn

12. Miễn phí nước uống, trà, coffee tại văn phòng và khi tiếp khách

13. Miễn phí điện, nước sinh hoạt và máy điều hòa trong suốt quá trình làm việc

14. Dịch vụ bảo vệ tòa nhà 24/24



Chỉ với chi phí cố định hàng tháng, bạn được tận hưởng rất nhiều tiện ích đi kèm, tiết kiệm được tối ưu nhất chi phí hoạt động và chi phí nhân sự không cần thiết.

Đặc biệt, khi thuê văn phòng tại 1 địa chỉ của Replus, bạn sẽ được sử dụng miễn phí các tiện ích khác của cả 2 địa chỉ như: nhận thư từ, sử dụng phòng khách, phòng họp, máy móc văn phòng... Và còn được giảm thêm 10% chi phí thuê phòng họp ngoài số giờ miễn phí.

Ngoài ra, Replus còn cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, chổ ngồi làm việc cũng là giải pháp giúp doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm chi phí hoạt động hiệu quả. Và Replus còn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, kê khai thuế ban đầu và báo cáo thuế hàng tháng giúp khách hàng.


Hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Replus để có được phòng làm việc ưng ý và những dịch vụ hỗ trợ khác theo thông tin liên hệ sau:

Trụ sở chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0932 678 626 – 028 6288 3088
Chi nhánh : Pearl Plaza - 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: 0932 678 626 – 028 6299 0889