Hiện tại trên Thị Trường tôn có tương đối nhiều dòng tôn minh bạch tuy nhiên với 2 cái được nhiều người biết và được tiêu thụ là tôn lạnh và tôn kẽm. Tuy thế lúc mạ mầu sắc lên nhiều người sẽ rất khó phân biệt. Bởi vậy Cửa Hàng chúng tôi đang chỉ ra các điểm sáng của từng chiếc tôn & cách làm phân biệt của đã từng cái trên thị phần hiện thời.

Tôn lạnh màu.

Tôn lạnh màu thường còn được gọi là tôn lạnh mạ màu sắc, là thép mạ nhôm kẽm (galvalume – GL) đó là thép cán nguội được mạ hợp kim nhôm kẽm & được phủ mầu sắc thành phần bao gồm: 55% Al, 43.5% Zn & 1.5% Si; cái tôn này có chức năng chống ăn mòn cao, phản xạ nhiệt thấp & hay sở hữu tuổi thọ cao hơn 4 lần so với tôn kẽm cộng 1 điều kiện. Xem thêm thông tin về [replacer_a] tại website của Bluescope zacs để lựa chọn thêm loại tôn mới cho mái nhà bạn.

công dụng nổi bật của tôn lạnh mạ mầu sắc

khả năng chống ăn mòn nổi bật do đều cửa hàng của khoảng không.

màu của tôn nhiều mẫu mã, phổ biến cho mình đa dạng tuyển lựa.

thông số kỹ thuật tôn lạnh mạ màu

tiêu chuẩn

JIS G3322

Độ dày thép nền

0.117 ÷ một.2mm

Bề rộng

750 ÷ 1250mm

Đường kính trong

508, 610mm

Độ uốn

÷ 3T

Độ bóng

15 ÷ 85%

Độ cứng bút chì

≥ 2H

Độ bám dính

ko bong tróc

Lớp sơn phủ mặt trên

15 ÷ 25µm

Lớp sơn phủ dưới mặt đáy

5 ÷ 25µm

Độ bền dung môi

MEK ≥ 100 DR

Độ bền va đập

ko bong tróc

Lượng mạ

AZ030 ÷ AZ200

Phun sương muối

Sơn chính: Min 500 giờ

Sơn lưng

Min 300 giờ

Tôn kẽm màu

Tôn kẽm mầu sắc thường xuyên nói một cách khác là tôn kẽm mạ màu sắc, là một trong mẫu nguyên liệu thiết kế được thiết kế từ đông đảo tấm kim khí (tấm thép) được phủ một lớp kẽm trong tiến trình nhúng nóng & sau đó được phủ màu sắc. Mẫu vật liệu này 100% kim loại tổng hợp kẽm & được phủ một lớp sơn bắt buộc dễ bị oxy hóa, và tiêu thụ không được lâu dài.

phân minh tôn kẽm và [replacer_a]
Tôn lạnh và tôn kẽm được áp dụng không những trong xây đắp mà tiêu thụ trong những ngành công nghiệp, cơ khí, sinh sản, gia dụng …

Tôn lạnh mầu sắc & tôn kẽm mầu sắc bản tính là một sản phẩm tấm lợp kim loại bao hàm nguyên liệu đó là thép cuộn phủ 1 lớp hợp kim kim khí, lớp kim loại được bao che sinh hoạt đây chính là nhôm và kẽm trong quá trình nhúng nóng. Tôn lạnh kế bên được mạ kẽm gia đình ta còn mạ nhôm & lượng nhở Silic bởi vậy chất lượng nổi bật. Tôn kẽm thì chỉ được mạ 100% kẽm.

Tôn mạ kẽm bản chất của chính nó chỉ là được kết cấu từ lớp kim loại kẽm nên tiêu dùng sống điều kiện thông thường thì mình đang thấp. Tuy vậy, tuổi thọ của chính nó sẽ kém hơn tôn lạnh mạ kim loại tổng hợp nhôm kẽm.

hết sức khó có thể phân biệt tôn lạnh màu & tôn kẽm màu sắc bằng mắt thường xuyên bởi tổng quan 2 dòng tôn này nhìn hơi giống nhau.

Sự rõ ràng dưới đây nằm sinh hoạt nguyên tố & chất lượng của tôn. Tôn lạnh màu mang lớp sơn mịn, trải phần lớn bề mặt tôn, địa điểm sơn bóng, làm bằng nâng cao tính làm đẹp cho công trình. Mà còn nó còn thể tản nhiệt nhanh, tăng độ bền.

hãy lựa chọn dòng tôn như thế nào cho công trình của chúng ta

Tôn lạnh màu có điểm cộng chính là chống ăn mòn & chịu nhiệt hết sức thấp, khác hoàn toàn đối với tôn kẽm màu sắc. Ngoài ra tôn lạnh màu có khả năng chống ghỉ sét, chống hồ hết chất ăn mòn và rút cuộc là tính năng chống cháy tốt hơn tôn kẽm màu sắc.

So sánh 2 loại tôn này có nhau thì tôn kẽm mầu sắc có chức năng chống ăn mòn, chống cháy không cao bằng so với tôn mạ nhôm. Vì vậy, nó ko được hài lòng làm việc những công trình xây cất, đặc biệt là các khu rừng rậm thường miền biển, nơi mà chịu sự can dự to từ ngẫu nhiên.

Xét về mặt chất lượng thì tôn lạnh màu sắc rẻ hơn tôn kẽm màu, tuy vậy thế mạnh tôn kẽm màu là giá tiền rẻ.

thành thử tùy vào điều kiện không gian tại nơi sử dụng tôn và giá thành của mỗi công trình mà người ta sàng lọc dòng tôn sử dụng rộng rãi.

sở hữu phần lớn ưu điểm nổi bật và diện tích lớn ứng dụng thực tại tôn lạnh là việc tuyển lựa ăn nhập cho đời sống của các bạn. Lựa chọn hầu hết dòng sản phẩm tôn lạnh Zacs đưa đến cho các bạn đều sản phẩm uy tín & chất lượng. Có công nghệ mạ tiền tiến và kinh nghiệm hàng trăm năm của tập đoàn BlueScope Steel – Úc mang lớp che chở đặc thù Resin chống xước và rạn nứt khi cán sóng, làm bằng cho dung tích tôn luôn bảo trì được vẻ sáng đẹp nhất. Tham khảo thêm về tôn lạnh màu tại: giá tôn lanh zac