Bản chất chống rỉ của sơn là do lớp màng sơn bao phủ trên bề mặt kim loại đã ngăn cản sự xâm nhập và phá huỷ của các tác nhân ôxi hoá tấn công trực tiếp vào bề mặt kim loại. Khả năng bịt kín bề mặt kim loại của lớp màng sơn càng tốt thì khả năng bảo vệ bề mặt kim loại càng cao. Độ bám dính của lớp màng sơn với bề mặt kim loại càng lớn thì độ bền của lớp màng sơn càng cao. Khi lớp màng sơn của kết cấu bị bong tróc để lộ ra bề mặt kim loại thì ngay lập tức các tác nhân ôxi hoá từ môi trường sẽ tấn công và phá huỷ lớp bề mặt kim loại. Môi trường ôxi hoá càng mạnh, nhiệt độ môi trường càng lớn và thời gian càng dài thì lớp ôxi hoá càng sâu gây ảnh hưởng và làm giảm năng suất thiết bị.
Sơn chống rỉ Rồng Đỏ khô nhanh, độ bền cao, chịu nhiệt lạnh, dễ dàng trong thi công, được sử dụng như lớp sơn lót để chống ăn mòn, tạo bề mặt bám dính, ngăn chặn các tác động từ môi trường bên ngoài.
Sơn chống rỉ Rồng Đỏ bảo vệ bề mặt kim loại, tôn lợp, container… tránh khỏi rỉ sét và sự ăn mòn của môi trường. Sơn chống rỉ Rồng Đỏ được ứng dụng nhiều trên các sản phẩm kim loại như bàn ghế, cửa sắt, hàng rào, bàn ghế sắt, khung sắt, đồ dùng sắt mỹ nghệ...
Quý khách có nhu cầu được tư vấn và hỗ trợ vui lòng gọi đến số hotline 0961 61 22 33. Chúng tôi luôn tự hào về đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp luôn mang đến cho quý khách hàng những giải pháp hoàn hảo nhất trong thi công.