Bàn trưởng phòng là một dòng sản phẩm bàn làm việc dành riêng cho vị trí này. Cũng chính vì thế mà nó những khác biệt nhất định.

Sự khác biệt của bàn trưởng phòng
Bàn trưởng phòng là dòng bàn làm việc có sự tổng hòa của bàn giám đốc và bàn nhân viên. Loại bàn này không quá sang trọng, cầu kì như bàn giám đốc nhưng cũng không quá đơn giản như bàn dành cho nhân viên.
Nếu như bàn giám đốc thường được sản xuất hoàn toàn từ gỗ, có kích thước lớn cùng họa tiết trang trí cầu kì thì bàn dành cho trưởng phòng lại có chất liệu linh động với phong cách đa dạng, hiện đại, năng động hơn. Kích thước của bàn này nhỏ gọn hơn với những chi tiết khá đơn giản.
Xem thêm: [replacer_a]

Mua bàn trưởng phòng chất lượng ở đâu?
Bàn làm việc của trưởng phòng là sản phẩm dành cho bậc lãnh đạo, chính vì thế mà nó có những yêu cầu rất khắt khe về chất lượng như khả năng chống thấm nước, mối mọt, bong lớp sơn tĩnh điện bên ngoài…Bên cạnh đó kết cấu bàn phải tuyệt đối vững chắc, chịu lực tốt, sử dụng được trong thời gian dài.

Để mua được sản phẩm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên, bạn nên tìm mua của những thương hiệu nội thất nổi tiếng. Đây là những nhà sản xuất luôn đề cao chất lượng của sản phẩm cũng như quyền lợi của khách hàng. Hiện nay, tại Việt Nam, Hòa Phát luôn giữ vị trí số 1 về nội thất nói chung và bàn làm việc nói riêng. Hãy gọi 0433 67 66 88 để nhận tư vấn miễn phí và đặt mua hàng nhanh, hiệu quả nhất. Đây cũng là địa chỉ tin cậy cho bạn khi cần mua bàn ghế trường học, [replacer_a]
Xem thêm Bàn thí nghiệm hóa sinh mới nhất