Kem nghệ Nano Extra là một trong những sản phẩm được biết đến với nhiều công dụng, đặc biệt là trị mụn, trị thâm và giúp mang lại làn da trắng sáng hoàn hảo. Bài viết dưới đây, Tenamin sẽ giới thiệu chi tiết về dòng sản phẩm này và hướng dẫn cách sử dụng mang lại hiệu quả cao.



1. Thành phầm trong kem nghệ Nano Extra
Ery: Đây là chất có tác dụng kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh và ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập giúp bảo vệ da hoàn hảo.

Vitamin E: Có khả năng bảo vệ cấu trúc collagen, từ đó giúp làm mờ các nếp nhăn xuất hiện trên mặt, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da và giúp da trở nên săn chắc, trắng sáng mịn màng. Bên cạnh đó, vitamin E còn có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da giúp bạn sở hữu làn da căng bóng.

Nano bạc: Là chất có tác dụng sát khuẩn một cách hiệu quả, làm giảm mụn và ngăn ngừa các bệnh ngoài da.

Nano curucmin: Một số nghiên cứu chỉ ra rằng Nano curcumin có khả năng trung hòa các gốc tự do và kích thích sự phát triển của các chất enzyme có trong cơ thể, từ đó phát huy tác dụng chống oxy hóa một cách tốt nhất.

Curucmin có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn giúp ngăn ngừa mụn rất tốt.

Chất curcumin còn có khả năng chống lại các tia UV và ngăn chặn sự phát triển của các sắc tố melanin.

2. Cách sử dụng kem nghệ Nano Extra
Nhiều khách hàng luôn thắc mắc kem nghệ Nano Extra có tốt không? Một số chuyên gia đánh giá sản phẩm này rất tốt nếu bạn biết sử dụng đúng cách. Sau đây, Tenamin hướng dẫn bạn cách sử dụng đơn giản.
- Bạn có thể sử dụng một loại nước tẩy trang hoặc một loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình để rửa sạch mặt và loại bỏ bụi bẩn.
- Sử dụng khăn mềm thấm khô mặt.
- Thoa một lớp mỏng kem nghệ Nano Extra lên mặt và kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da.

Xem thêm: https://tenamin.vn/kem-nghe-nano-ext...ng-da-hieu-qua
Nguồn thông tin: https://tinhbotnghe-tenamin.blogspot.com/

3. Lưu ý khi sử dụng kem nghệ Nano Extra
Không nên sử dụng quá nhiều kem nghệ Nano Extra. Nên sử dụng 1-2 lần mỗi ngày và duy trì sử dụng để giúp trị mụn hiệu quả đồng thời sở hữu làn da trắng mịn
Không thoa kem nghệ khi chưa làm sạch mặt vì sẽ không hấp thụ được các dưỡng chất có lợi, ngược lại còn tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, gây hại đến làn da tự nhiên.
Luôn giữ sạch da mặt và luôn thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài.
Ngoài việc sử dụng kem nghệ để trị mụn và làm đẹp da, bạn nên tránh ăn những thực phẩm có chứa nhiều dầu mỡ và nên thiết lập chế độ ăn uống khoa học để sở hữu làn da đẹp.

Kem nghệ Nano Extra mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Nếu có làn da mụn, sản phẩm này là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bên cạnh việc sử dụng kem nghệ trị mụn, bạn cũng nên sử dụng một số phương pháp chăm sóc da từ tinh bột nghệ để sở hữu làn da khỏe đẹp. Tại Tenamin, chúng tôi cung cấp các sản phẩm tinh bột nghệ Nano curcumin uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý. Liên hệ ngay với chúng tôi để mua ngay sản phẩm.