Với mong muốn đưa khách hàng đến với người kỹ sư sửa chữa kỹ thuật trực tiếp ( tránh các chi phí phụ trợ cho công ty, văn phòng, dịch vụ ...) .
Chúng tôi với những kỹ sư lành nghề đã công tác tại các hãng thang máy lớn và uy tín tại Hà Nội mong muốn cung cấp dịch vụ [URLdf ="http://www.baoanelevator.com.vn/sua-chua-thang-may-n2-64"] sửa chữa thanh máy[/URLdf ]cho quý vị sự lựa chọn tốt nhất với giá cả hợp lý và sự phục vụ chuyên nghiệp , nhanh chóng .
Chúng tôi chuyên :
- Sửa chữa thang máy và khắc phục nhanh sự cố của tất cả các sản phẩm thang máy và thiết bị nâng hạ hiện hành ( thang máy , thang cuốn , thang thực phẩm ... nội ngoại nhập ) .

- Lập trình ,Lắp đặt, thiết kế thêm thiết bị hỗ trợ cho thang máy đặc biệt theo yêu cầu của quý khách hàng . Các loại thiết bị phụ trợ quản lí , an ninh giám sát, bảo vệ cho thang máy như: Thẻ từ , nhận dạng dấu vân tay , nhận dạng giọng nói trong thang máy cho người khuyết tật , lập trình thêm chức năng nhận tầng, ưu tiên tầng riêng rẽ ...

- Cải tạo, sửa chữa thang máy , nâng nối tầng, nâng cấp và trang trí thẩm mỹ lại các loại thang máy cũ giúp thang thẩm mĩ và hiện đại tiện dụng hơn .
- Tư vấn hỗ trợ đồng nghiệp trong các sự cố thang máy.
- Đặc biệt chúng tôi chuyên nhận bảo trì ,khắc phục sự cố các công trình yêu cầu khắt khe về thời gian và chất lượng như nhà hàng , khách sạn, bếp ăn lớn ...
Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn ý kiến tốt nhất cho sản phẩm của bạn ngay lúc này !!!

Mọi chi tiết liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY VÀ THIẾT BỊ BẢO AN
Địa chỉ: Số 3, ngõ 50/40, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 043 997 0761 - Fax: 043 997 0761