Sửa máy giặt quận tân bình
Máy giặt do trong quá trình giặt quần áo cặn bẩn, sơ vải, bột giặt, nước xả thơm gặp nước cứng nên kết tủa lại bám lại, sau thời gian không được bảo trì, bảo dưỡng, máy giặt sẽ phát sinh những pha bệnh ngoài ý muốn.
Bạn đang tìm dịch vụ sua may giat quan tan binh mà chưa biết chọn công ty nào có dịch vụ tốt. Chúng tôi sẽ giúp quý khách có một chiếc máy giặt tốt nhất.

Đến Công ty điện lạnh SUMO quý khách sẽ nhận được các dịch vụ sửa máy giặt tại nhà, tốt nhất và chu đáo nhất với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn và mang tới cho Khách hàng dịch vụ sua may giat quan tan binh tốt nhất, phương châm làm việc của chúng tôi.
Chuyên sửa máy giặt quận tân bình các loại, khi máy giặt của gia đình bạn gặp sự cố không thể tự khắc phục thì hãy liên hệ đến chúng tôi. chúng tôi có thể hướng dẫn quý khách tự sửa máy giặt với những sự cố đơn giản. Các bạn cần sua may giat quan tan binh thì hãy liên hệ đến chúng tôi.
Sửa máy giặt quận tân bình chuyên nghiệp
Chúng tôi sửa máy giặt khi bị các triệu chứng sau:[*]Máy giặt không chạy.[*]Máy giặt không vắt.[*]Máy giặt bị kêu bị rung.[*]Máy giặt một chiều.[*]Máy giặt không cấp nước.[*]Máy giặt không xả.[*]Máy giặt hư board.[*]Máy giặt liệt phím
Công ty điện lạnh SUMO với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong việc Sửa máy giặt sẽ đến ngay tận nhà của quý khách để kiểm tra – tư vấn và sửa chữa, khắc phục triệt để các lỗi hỏng hóc của máy giặt quý khách.
Lịch sự – Nhiệt tình – Nồng hậu – Giá cả phải chăng, chính là phương thức phục vụ của Công ty điện lạnh SUMO.
Sửa máy giặt chuyên nghiệp trên địa bàn TPHCM
Ngoài ra, công ty chúng tôi còn nhận vệ sinh máy giặt các loại theo qui trình chuẩn mực:
– Tháo rời lồng giặt trong ra khỏi máy giặt. Vệ sinh làm sạch bằng nước và chất tẩy cặn.
– Bôi mỡ cho bộ côn – Li hợp đuôi số của máy giặt.
– Tăng chỉnh dây culoa. (Xiết lại ốc, mỏ cò , vệ sinh mâm từ đối với loại máy giặt dẫn động trực tiếp – Inverter – không dùng dây culoa)
>> Thông tin liên hệ dịch vụ
  • Hotline: 0902 641 881 (Mr.Cường)
  • Địa chỉ: 35/48 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện lạnh SUMO “Chất lượng hàng đầu – Giá cả cạnh tranh – Dịch vụ chu đáo”
Hân hạnh phục vụ Quý khách!