Submit url google là việc rất cần thiết cho Seo để dịch vụ seo giá rẻ google có thể index bài viết nhanh nhất. Hiện nay hầu như tất cả các nhân viên Seo, người mới học Seo hay những người đang tìm hiểu về Seo đều biết rằng việc viết bài trên website hay trên các blog là việc khá quan trọng.
1.Submit url google là gì ?
- Nếu như bạn viết bài thật hay, thật chuẩn Seo thì cũng vô nghĩa nếu như không được google index hay còn gọi là được google lập chỉ mục, seo web giá rẻ nhất cũng có thể hiểu nôm na là được con bọ google bò đến thăm đọc bài và lưu vào trong kho lưu trữ của google.


2. Tại sao phải Submit url ?
- Việc để google tự index bài viết chắc sẽ khá lâu, học seo chuyên nghiệp hoặc nếu bạn không submit url google thì có thể sẽ bị đối thủ coppy bài viết và submit url google trước thì google sẽ hiểu rằng chính đối thủ của bạn là chủ sở hữu bài viết đó, và bạn không khai báo sau thì sẽ bị báo trùng lặp nội dung đó là việc rất có hại trong Seo vì google đã cho ra thuật toán về trùng lặp nội dung, sẽ bị google phạt rất nặng.
- Chỉ khi được google index công ty seo chuyên nghiệp thì bài viết của bạn mới được suất hiện khi ta tìm kiếm trên google và từ đó ta sẽ Seo từ khóa của bài đó lên top cao của google.
- Vậy muốn google index thì khi viết xong bài ta phải submit url google hành động đó cho google biết rằng ta đã viết xong và có thể đến thăm để đọc và thu thập dữ liệu.
3. Cách khai báo với google (Submit url)
LANDTECH GROUP xin hướng dẫn các bạn cách Submit url google:
- Bước 1 : Bạn vào trang khai báo url hay còn gọi là submit url bằng đường dẫn https://www.google.com/webmasters/to...t-url?hl=en_uk
- Bước 2 : Bạn coppy Url hay còn gọi là đường đẫn bài viết của bạn và dán vào phần url của trang submit, tiếp đến tích vào ô capcha i’m not robot nếu hiển báo giá seo tổng thể thì các loại ảnh thì bạn phải chọn theo yêu cầu còn nếu không thì thôi đến khi hiển thị dấu tích xanh là được và có thể click vào nút Submit Request để gửi url lên google.
- Bước 3 : khi ấn nút Submit Request xong đợi 1 lát đến khi thông bái như sau là đã hoàn tất quá trình Submit url google.
Đến đây là bạn đã hoàn tất các bước đào tạo seo website để submit url google, nhưng để kiểm trả xem google đã index bài của bạn chưa thì cần kiểm tra lại cho chắc chắn rằng google đã index bài của mỉnh.
4. Cách kiểm tra bài viết đã được index hay chưa
- Cách 1: bạn có thể kiểm tra bằng cú pháp site:url của bạn
- Cách 2 : bạn search trực tiếp đường link bài viết của bạn trên google
Nếu thấy bài viết của bạn là đã được index còn google báo khóa học seo ở đâu tốt không tìm thấy tức là việc index chưa thành công.
Nếu các bạn còn điều gì thắc mắc, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho LANDTECH GROUP theo số 0963.986.117 để được tư vấn miễn phí nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )