Sau sự thành công của các dự án mang đẳng cấp Quốc tế như khu biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng và đặc biệt là khu nghỉ dưỡng sang trọng Intercontinental Đà Nẵng, Sun Group sẽ chính thức mở bán biệt thự biển Premier Village Phú Quốc mang tầm đẳng cấp Quốc Tế.
Hai dự án của Sun Group tại Phú Quốc có tên Premier Village Phú Quốc Resort bao gồm hơn 120 căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển và The Sebel Phu Quoc at Emerald Bay với 500 condotel. Đối với Dòng sản phẩm cao cấp là biệt thự, Premier Village Phú Quốc Resort sẽ là dự án thứ 2 mang thương hiệu Premier Village sau Premier Village Đà Nẵng Beach Resort đã đi vào hoạt động trong thời gian gần đây. Trong khi đó The Sebel Phu Quoc at Emerald Bay là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu The Sebel của tập đoàn Accor Hotels.

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng một cơ hội đầu tư có một không hai, một cơ hội sở hữu Sản Phẩm Bất động sản cực kì đẳng cấp tại biển đảo Phú Quốc (nơi được đánh giá là sẽ phát triển vượt bậc trong 5 năm tới với dự án mang tầm cỡ Thế giới ) Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới tại Mũi Ông Đội, vị trí du lịch đẹp nhất Đảo Phú Quốc.
Được hứa hẹn vượt lên trên Inter Continental Đà Nẵng, khu biệt thự biển nghỉ dưỡng Premier village Phú Quốc Resort nằm tại Mũi Ông Đội đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong nước và nước ngoài

Dự kiến có 4 loại thiết kế biệt thự:

1. Biệt Thự Đỉnh núi: Biệt thự nằm trên núi đá vô cùng độc đáo và hiếm
2. Biệt Thự Lưng chừng đồi : Biệt thự nằm trên các sườn đồi (Vì có chênh lệch độ cao nên các biệt thự nằm trên sườn đồi vẫn đảm bảo view biển rất rộng).
3. Biệt Thự Sát biển: Biệt thự nằm sát mặt biển, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên
4. Biệt Thự Trên mặt biển: Như Maldives. Nằm trên bãi san hô, nước trong veo, có thể nhìn xuống tới đáy. Sâu khoảng 2m nước.
Vị trí đẹp, giá bán hợp lý, Chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn là những điểm thu hút không thể bỏ qua của dự án. Đó chính là điểm cốt lõi để dẫn đến sự thành công giống như những sản phẩm đi trước của SUN GROUP.

Dự kiến Mở bán dự án vào cuối tháng 11- Đầu tháng 12/2015.

Hotline: 0936.240.089 – 0978.1740.583 .