Sun RiverPolis Đà Nẵng phân khu cuối cùng đẹp
đất dự án sun riverpolis đà nẵng chính là món quà của tạo hóa, bất thần được khai hoang qua bàn tay mài giũa của người mang tâm, có tầm để trở thành một tuyệt bút vô giá. Hiện đang là Dự án bất động sản nghỉ dưỡng nóng nhất năm 2022 dành cho giới thượng lưu và nhà đầu tư sáng tạo."


CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
👉 Mức HTLS tối đa 70% mức giá (gồm VAT)
👉 hỗ trợ lãi suất 12 tháng (không muộn hơn 01/08/2023)
👉 Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS
👉 Chiết khấu 8% trên tầm giá cho khách hàng không vay
👉 Miễn phí tiêu dùng nhân thể ích nội khu trong 5 năm tại Sunriverpolis đối mang KH mang sản phẩm từ tháng 06/2022.
Xem thêm : Villa là gì? Những mô hình villa phổ biến tại Việt Nam hiện nay

luôn thể ÍCH Công trình
có chuỗi trị giá nội tại hoàn hảo trên, Sun Riverpolis Đà Nẵng ( Khu vực Đầm Sen - Nam Hoà Xuân) hẹn không chỉ là sản phẩm bất động sản sở hữu đến chuẩn mực sống mới mà còn nâng tầm trị giá, mang đến tiềm năng sinh lời vượt bậc cho các nhà đầu tư.
Đại công viên Hype Park 50ha có 6 chủ đề: Sport Park công viên thể thao, công viên dạo bộ ven hồ, công viên du thuyền, công viên nghệ thuật, công viên con trẻ, công viên thời trang sống và nhà hàng view sông quy mô lên đến 300 chỗ ngồi.
TIỀM NẲNG đầu tư VÀO TỔ HỢP SUN RIVERPOLIS ĐÀ NẴNG




TỔ HỢP SUN RIVERPOLIS. Thành thị đáng sống giữa lòng tỉnh thành đáng sống.

Đà Nẵng vốn lừng danh là 1 thành thị ven sông với những nhân tiện ích, nhà cung cấp thu hút khách du hý từ mọi nơi trên thế giới tới trải nghiệm và sinh sống. Tuy nhiên, nơi đây lại thiếu 1 đô thị ven sông sang trọng sở hữu các nhân thể ích xứng tầm để người dân an cư.



Nhận thấy điều này. Tổ hợp Sun riverpolis, được hình thành như 1 *Quần thể tỉnh thành phức hợp* tại điểm giao trâm 3 mẫu sông: sông Hàn – Đô Toả – Cổ Cò. Nơi quy tụ những hợp phần đáp ứng nhu cầu ổn định gia đình – nghỉ dưỡng – giải trí– thương mại cao cấp. Ko chỉ vậy, KĐT còn sở hữu riêng cho mình một *Đại công viên Hyde Park* lớn nhất miền Trung dành cho người trẻ, gia đình trẻ, trí thức trẻ, là điểm check in mới của cư dân toàn đô thị.

Phân tích thêm : công ty bđs đà nẵng