Sun RiverPolis Đà Nẵng phân khu rút cuộc đẹp
sun riverpolis đà nẵng chính là món quà của tạo hóa, bất ngờ được khai phá qua bàn tay gọt giũa của người mang tâm, với tầm để trở nên 1 kiệt tác vô giá. Hiện đang là Dự án bất động sản nghỉ dưỡng nóng nhất năm 2022 dành cho giới thượng lưu và nhà đầu cơ thông minh."


CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
👉 Mức HTLS tối đa 70% tầm giá (gồm VAT)
👉 hỗ trợ lãi suất 12 tháng (không muộn hơn 01/08/2023)
👉 Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS
👉 Chiết khấu 8% trên mức giá cho các bạn ko vay
👉 Miễn phí tiêu dùng một thể ích nội khu trong 5 năm tại Sunriverpolis đối sở hữu KH sở hữu sản phẩm từ tháng 06/2022.
Xem thêm : Học bí quyết bán nhà hiệu quả của môi giới bất động sản

nhân tiện ÍCH Công trình
mang chuỗi trị giá nội tại tuyệt vời trên, Sun Riverpolis Đà Nẵng ( Khu vực Đầm Sen - Nam Hoà Xuân) hứa không chỉ là sản phẩm bất động sản sở hữu tới chuẩn mực sống mới mà còn nâng tầm trị giá, đem lại tiềm năng sinh lời vượt bậc cho những nhà đầu cơ.
Đại công viên Hype Park 50ha mang 6 chủ đề: Sport Park công viên thể thao, công viên dạo bộ ven hồ, công viên du thuyền, công viên nghệ thuật, công viên con trẻ, công viên thời trang sống và nhà hàng view sông quy mô lên đến 300 chỗ ngồi.
TIỀM NẲNG đầu tư VÀO TỔ HỢP SUN RIVERPOLIS ĐÀ NẴNG




TỔ HỢP SUN RIVERPOLIS. Thành thị đáng sống giữa lòng đô thị đáng sống.

Đà Nẵng vốn nức tiếng là một tỉnh thành ven sông mang những tiện ích, nhà cung cấp lôi kéo khách du hý trong khoảng mọi nơi trên toàn cầu đến trải nghiệm và sinh sống. Không những thế, nơi đây lại thiếu một đô thị ven sông sang trọng sở hữu các tiện thể ích xứng tầm để người dân an cư.



Nhận thấy điều này. Tổ hợp Sun riverpolis, được hình thành như một *Quần thể thành phố phức hợp* tại điểm giao xoa 3 cái sông: sông Hàn – Đô Toả – Cổ Cò. Nơi hội tụ những hợp phần đáp ứng nhu cầu ổn định chỗ ở – nghỉ dưỡng – giải trí– thương nghiệp cao cấp. Không chỉ vậy, KĐT còn mang riêng cho mình một *Đại công viên Hyde Park* to nhất miền Trung dành cho người trẻ, gia đình trẻ, trí thức trẻ, là điểm check in mới của cư dân toàn tỉnh thành.

Nhận định thêm : công ty bđs đà nẵng