Sun RiverPolis Nam Hòa Xuân – Đà Nẵng
sun riverpolis đà nẵng – Công trình của tập đoàn Sun Group tại thị thành biển đáng sống nhất Việt Nam. Được khởi công trong khoảng các năm 2010 nhưng hiện Dự án mới thật sự bước vào công đoạn nóng nhất. Trong khi du hý đã mở cửa, những thuận lợi nhờ vào vị trí và sự đầu cơ bài bản vào cơ sở cơ sở vật chất luôn thể ích, đây sẽ là khu thành thị đáng sống nhất tại Đà Nẵng trong tương lai.

LỢI THẾ VỊ TRÍ
Vị trí Dự án Sun RiverPolis
Về vị trí, KĐT Sun River Polis tọa lạc tại phường Hòa Quý, thị xã Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng. Đây là Dự án thảng hoặc hoi sở hữu vị trí chiến lược hi hữu mang mang 3 mặt giáp sông, gần đường huyết quản của Đà Nẵng và bí quyết bãi biển chưa đầy 2km.

ban-do-vi-tri-sun-RiverPolis-nam-hoa-xuan-min

Cụ thể, rực rỡ giới của Dự án Sun River Polis được xác định như sau:

+ Phía Bắc: Công trình giáp sông Đô Toa (nhánh cuối sông Hàn) hướng về trọng điểm Đà Nẵng.

+ Phía Đông: Công trình giáp sông Cổ Cò và đối diện là trung tâm Hành chính của thị xã Ngũ Hành Sơn cùng khu du lịch nức danh Ngũ Hành Sơn, bãi biển sông núi và hàng loạt các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp lừng danh như: Vinpearl 1, Vinpearl 2, Hyatt, Furama, Casino Crown, bãi tắm Sơn Thủy…

+ Phía Nam: Công trình giáp tuyến đường Mai Đăng Chơn, thuộc xã Hòa Quý, thị xã Ngũ Hành Sơn. Gần ngay đó là Công trình Làng đại học của Đà Nẵng.

+ Phía Tây: Dự án giáp khu tỉnh thành Nam cầu Nguyễn Tri Phương và một phần khu thành phố Hòa Xuân.

Xem thêm : Học bí quyết bán nhà hiệu quả của môi giới bất động sản

Về mặt kết nối, KĐT Sun River Polis được giả dụ trọng tâm mới của thành phố Đà Nẵng. Tại đây, có thể thuận tiện đi lại tới trung tâm Hành chính của Đà Nẵng chỉ trong vòng 5-7 phút tài xế. Đến bãi tắm Sơn Thủy chỉ 3-5 phút. Đến trường bay Đà Nẵng chỉ 15 phút và tới thị trấn cổ Hội An cũng chỉ 20 phút lái xe.

Lợi thế khác biệt về vị trí khu tỉnh thành Sun River Polis
Lợi thế về mặt phong thủy
Nhìn vào bản đồ vệ tinh nhanh chị sẽ thấy, KĐT Sun River Polis có vị trí sơn thủy hữu tình hãn hữu sở hữu khó sắm. Khi 3 mặt được bao bọc bởi 3 nhánh sông lớn là Cẩm Lệ, Cổ Cò và Sông Hàn. Trong khi ấy Công trình lại nằm giáp lưng có núi. Tạo nên địa thế vượng cát mang rộng rãi tài khí, tài lộc cho chủ sở hữu ngày mai.

Lợi thế về mặt một thể ích kết nối
Nằm phương pháp trọng điểm hành chính của Đà Nẵng chỉ khoảng 4km, cách trường bay cũng tầm 4km, bí quyết ga tàu hỏa chưa đầy 10km. KĐT Hòa Xuân ngoài việc với địa thế phong thủy hữu tình: mặt hướng sông, biển, lưng tựa núi vững chãi còn được lợi các tiện ích cực kỳ đắt giá về kết nối.

trong khoảng đây, cư dân Công trình chỉ mất 3 phút lái xe là đã kết nối mang đường resort 5 sao nổi tiếng tại Đà Nẵng. 15 Phút để tới khu vui chơi tiêu khiển Vinpearl Land, phường cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn…

đặc thù, tại KĐT Sun River Polis, Quốc chỉ cần tài xế 5 phút qua cầu Minh Mạng là đã tiếp cận ngay bãi biển Đà Nẵng thơ mộng nổi tiếng. Cũng vậy, nếu như đi trái lại qua cầu Trung Lương, Hòa Xuân, chỉ mang 7 phút Anh chị đã có thể tiếp cận tòa nhà hình Trái Bắp biểu trưng của Đà Nẵng cũng như các địa danh quan yếu tại đây.

Tiềm năng sinh lời to
nếu Phân tích trên các công cụ thông tin đại chúng Anh em sẽ thấy ở thời điểm mở bán trước hết (với cái hình đất nền) vào năm 2016, KĐT Sun River Polis đã khiến thị trường BĐS năm 2016-2017 sốt chưa từng sở hữu. Thời khắc ấy, Công trình chưa sở hữu gì, chưa được đầu cơ hạ tầng bài bản như hiện tại nhưng đã với đến 40-50% Công trình được lấp đầy.

Điều này đủ cho thấy những nhà đầu tư nhìn ra được sức hút và tiềm năng của BĐS Sun River Polis lớn tới thế nào?

Phân tích thêm : công ty bđs đà nẵng