Chung cư cao cấp Vinhomes 54A, 56 Nguyễn Chí Thanh

I – TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH:
Tiếp nối các dự án tầm cỡ và quy mô bậc nhất tại thành phố Hà Nội của tập đoàn Vingroup, Dự án chung cư Vinhomes 54A, 56 Nguyễn Chí Thanh đang từng bước trở thành một thách thức lớn với các dự án cao cấp khác cùng thời điểm. Dự kiến được chính thức mở bán vào ngày 01/11/2014 tới nhưng hiện tại, dự án Vinhomes 54A, 56 Nguyễn Chí Thanh đang tạo nên một cơn sóng ngầm hứa hẹn một cuộc bùng nổ quyết liệt khi nó đang thu hút sự chú ý và là mục tiêu săn đón nóng nhất của các đối tượng khách hàng trong thời điểm gần đây.
• Vị trí : Vinhomes 54A, 56 Nguyễn Chí Thanh tọa lạc tại trục đường chính Nguyễn Chí Thanh giao với đường Chùa Láng. Đây được xem là vị trí vàng đắc địa nhất của Thủ đô, từ dự án, con đường tới các trường đại học, các siêu thị lớn và các trung tâm thương mại đều vô cùng thuận lợi.
• Diện tích: Vinhomes Nguyễn Chí Thanh được xây dựng trên tổng diện tích 13.043 m2, mật độ xây dựng 54.98%, với 2 tòa cao ốc 30 tầng phân chia thành khu căn hộ hạng sang và tháp văn phòng hạng A. Toàn bộ các căn hộ trải dọc từ tầng 7 đến tầng 30 được nâng đỡ bởi khối đế gồm 6 tầng trung tâm thương mại, dịch vụ, đại siêu thị tại tầng hầm B1 và 5 tầng hầm để xe.
Chi tiết diện tích mặt bằng dự án:
• Diện tích sàn xây dựng căn hộ: 91.686 m2
• Diện tích trung tâm thương mại: 65.328 m2.
• Diện tích khu trường học: 1824 m2.
• Diên tích khu để xe: 30.370m2.
Chủ đầu tư:
• Dự án chung cư cao cấp Vinhomes 56 Nguyễn Chí Thanh được phối hợp bởi:
• Chủ đầu tư :Công ty cổ phần Bất động sản Viettronics, thuộc tập đoàn Vingroup.
• Đơn vị thi công : Công ty TNHH hữu hạn xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta.
• Tư vấn thiết kế: Công ty tư vấn đầu tư xây dựng Sao Việt và DTH.
Loại hình căn hộ:
• Tòa căn hộ cao cấp.
• Trung tâm thương mại.
• Tòa văn phòng hạng A.
• Thông tin khu căn hộ:
Tổng số căn hộ tại dự án chung cư Vinhomes 56 Nguyễn Chí Thanh: 378 căn.
Loại căn hộ: từ 1 đến 4 phòng ngủ.
Diện tích dao động từ 54m2 đến hơn 170 m2.
Phong cách thiết kế chung: nội thất châu Âu tân cổ điển, sang trọng, tinh tế.
GIÁ BÁN: Liên hệ hotline 0976.135.385-0904.655.480
Vị trí đắc địa:
Chung cư Vinhomes 56 Nguyễn Chí Thanh nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Đường Nguyễn Chí Thanh được xem là con đường lớn, rộng và đẹp nhất thành phố Hà Nội nối liền với những tuyến đường quan trọng như Trần Duy Hưng, Liễu Giai, Láng, Đê La Thành…và các trung tâm giáo dục, hành chính, phúc lợi quan trọng:
• Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Đại học Luật, Đại học Giao thông vận tải, ĐH Văn hóa, Học viện Hành chính quốc gia.
• Các khu Trung tâm thương mại lớn, văn phòng lớn, khu giải trí: Big C, sky city 88 Láng Hạ, 57 Láng Hạ, PVI Tower, Trung tâm chiếu phim Quốc gia, Lotte centre, khách sạn Bảo Sơn, khách sạn Daewoo,…
• Viện Hàn lâm khoa học xã hội việt nam, Đại sứ quán Nhật, Khu đoàn ngoại giao…
• Các chi nhánh ngân hàng: Maritime Bank, LienViet Bank, Đại Á Bank, VP Bank, Tiền Phong Bank….
• Các cơ quan hành chính: Đài truyền hình Việt Nam, Ban cơ yếu Chính Phủ (số 105 Nguyễn Chí Thanh – NCT ), Bộ Tài Nguyên và Môi Trường (số 83 NCT), Sở Lao Động thương Binh và Xã Hội ( số 75 NCT), ….
• Các bệnh viện lớn xung quanh: Bệnh viên Nhi, Bệnh viện Phụ sản, Bệnh viện Giao thông vận tải, …
Thêm vào đó Quận Đống Đa nằm phía Tây của thành phố nối liền với trung tâm Hà Nội và những quận phát triển khác của thành phố. Trong những năm gần đây, khu vực phía Tây Nam của quận Đống Đa đang nhận được nhiều lợi thế khi nó thu hút khá nhiều sự quan tâm và đầu tư phát triển trong chính sách chung của thành phố Hà Nội.
Tiện ích vượt trội, khác biệt:
Điểm nhấn trong tất cả các dự án của Vingroup chính là sự chăm chút tỉ mỉ cho cộng đồng cư dân từ các dịch vụ tiện ích mang đẳng cấp quốc tế hoàn toàn xứng đáng với sự lựa chọn và nguồn tài chính được đầu tư từ phía khách hàng. Chung cư Vinhomes 56 Nguyễn Chí Thanh không phải là ngoại lệ khi được trang bị từ cơ sở hạ tầng đến các dịch vụ tiện ích đều đạt tiêu chuẩn cao cấp đáp ứng nhu cầu không ngừng nâng cao từ những khách hàng khó tính thể hiện ở:
• Khu vực sinh hoạt cộng đồng : trong lành, sang trọng, view tuyệt đẹp, hòa với không gian thiên nhiên thoáng đãng, các trang thiết bị cao cấp, tinh tế phù hợp là nơi sum họp lí tưởng cho các gia đình.
• Y tế – phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec: sử dụng các trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, dịch vụ tiện nghi, đội ngũ y bác sĩ đều là các chuyên gia đầu ngành, chuyên môn giỏi, tận tâm tận tình vì sức khỏe của cộng đồng. Vinmec vốn là hệ thống y tế được tin cậy bởi giá trị cốt lõi chính là trình độ, tấm lòng của các bác sĩ cũng như lợi thế về công nghệ cùng tôn chỉ : HẾT LÒNG VÌ NGƯỜI BỆNH.
• Trường mầm non Vinschool : là mô hình giáo dục ưu việt, vừa đáp ứng tốt việc phát huy truyền thống giáo dục, yêu cầu trình độ trong nước nhưng cũng không ngừng nâng cao mở rộng để các em có thể hòa nhập và bắt kịp với xu hướng giáo dục quốc tế trong quá trình hội nhập.
• Khu thể thao : ấn tượng bởi công trình bể bơi bốn mùa mái kính đầu tiên tại Hà Nội, phòng tập Gym, Spa, Sân chơi cộng đồng hiện đại, trẻ trung đáp ứng nhu cầu vui chơi, làm đẹp và rèn luyện thể thao của lượng lớn cư dân.

• Thương mại, giải trí: các rạp chiếu phim, trung tâm thương mại mua sắm, các khu vui chơi mang nhiều phong cách Á – Âu được tích hợp trong Dự án 56 Nguyễn Chí Thanh tiếp tục là điểm đến thú vị của cộng đồng không chỉ trong dự án mà còn trong thành phố Hà Nội bởi chất lượng và tiêu chí phục vụ trẻ trung, năng động.
• An ninh : hệ thống camera giám sát 24/24 tại tất cả các vị trí trọng yếu, hơn thế Vinhomes 56 Nguyễn Chí Thanh được chính chủ đầu tư Vingroup quản lí sẽ mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, an lành, tiện nghi trong môi trường hiện đại.
• Bãi đỗ xe: Diện tích 54.000 m2 5 tầng hầm với hệ thống quản lí và phân luồng thông minh có thể làm hài lòng cộng đồng dân cư trong dự án cũng như các vị khách tới thăm.

Trung tâm thương mại và đại siêu thị sầm uất
Mức giá tương xứng với giá trị.
Với một vị trí Vàng giữa lòng Hà Nội, kiến trúc đẹp, hiện đại, tiện ích vô cùng hấp dẫn, chính sách thanh toán nhiều ưu đãi, đảm bảo bởi một ông chủ lừng lẫy trong giới Bất động sản, bạn khó có thể tìm được một dự án khác có nhiều lợi thế như dự án chung cư cao cấp Vinhomes 56 Nguyễn Chí Thanh.
IV – CHI TIẾT CĂN HỘ:
Các loại hình căn hộ:
Căn hộ 54 m2: 1 phòng ngủ
Căn hộ 88 m2: 2 phòng ngủ
Căn hộ 114 m2: 3 phòng ngủ
Căn hộ 120 m2: 3 phòng ngủ
Căn hộ 130 m2: 3 phòng ngủ
Căn hộ 132 m2: 3 phòng ngủ
Căn hộ 140 m2: 3 phòng ngủ
Căn hộ 170 m2: 4 phòng ngủ

Ưu điểm chung của căn hộ tại Vinhomes 56 Nguyễn Chí Thanh:
Các căn hộ được thiết kế theo không gian mở, phân chia thành những không gian có chức năng riêng biệt nhưng vẫn kết nối linh hoạt với nhau.
Tất cả các phòng ngủ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên do có nhiều mặt thoáng, đảm bảo tối đa sự đối lưu không khí .
Tất cả các căn hộ đều có ban công, lô gia riêng.
Khu vực vệ sinh được trang bị đầy đủ thiết bị cao cấp hàng đầu: Phòng tắm kính, Lavabo, bồn tắm.
Khu vực bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị : Tủ bếp, bếp điện tử, máy hút mùi, chậu rửa..
Hệ thống tủ âm tường, tủ bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng, các phụ kiện trang bị đều được sản xuất tại Đức: bản lể, tay nắm cửa..
Phòng ngủ được lát sàn gỗ công nghiệp cao cấp xuất xứ châu Âu.
Hệ thống điều hòa âm trần hiện đại.
Hệ thống đèn trần chiếu sáng cao cấp.
Hệ thống nước nóng trung tâm ổn định
Hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh.
Cửa chình làm bằng gỗ công nghiệp chống cháy,
Hệ thống khóa cửa tích hợp 3 tính năng kiểm soát hiện đại: Vân tay, chìa khóa cơ dự phòng và mã số.
IV – CHÍNH SÁCH THANH TOÁN:
Tiến độ thanh toán: chia làm 6 đợt:
– Đợt 1: Đóng 15% ( Kí HĐMB với CĐT)
– Đợt 2: Đóng 15% ( tháng 2 năm 2015)
– Đợt 3: Đóng 15 % ( Tháng 5/2015)
– Đợt 4: Đóng 15 % ( tháng 8 năm 2015)
– Đợt 5: Đóng 10 %( Tháng 11/2015)
– Đợt 6: Đóng 30% ( Quý 1 /2016).
V – ƯU ĐÃI, KHUYẾN MẠI:
- Miễn phí 10 năm phí dịch vụ quản lý.
- Tặng 01 gói khám bệnh Vinmec Family dành cho 02 người lớn và 02 trẻ em trị giá 30 triệu đồng.
- Voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort Phú Quốc
- Hỗ trợ vay ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi cho năm 1 từ 0%-3%.

Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Vị trí không thể đẹp hơn!