Súng bắn diệt trùng diệt khuẩn cầm tay Nano K5



súng phun sương khử trùng xixa diệt khuẩn cầm tay Nano K5 là thiết bị sử dụng phun các dòng dung dịch sát khuẩn (Arusan, Cloramin B) thân máy nhỏ gọn dễ cầm, dễ có theo. Súng phun khử khuẩn uv mang cơ chế tác sương nhanh, với thể sử dụng ngay lúc cho nước vào bình, lưu lượng sương to cho khả năng vô trùng nhanh và triệt để hơn. Hơn nữa, với khoảng bí quyết phun lên đến 1.5 mét. Giúp bạn mang thể xịt vô trùng ở bất cứ ngách ngóc nào một phương pháp thuận lợi. Tuy nhiên, máy phun sương diệt khuẩn cũng sở hữu nút điều chỉnh lưu lượng phun từ yếu đến mạnh. Giải quyết được nhu cầu dùng phổ biến của người sử dụng.



Súng phun xịt khuẩn cầm tay Nano K5 phun dung dịch khử khuẩn, diệt virus đáng để ý, bởi khả năng lực phun sương sở hữu tăng giảm, sạc pin dễ di động, độ phủ của dung dịch phun dễ lan toả phổ biến nơi. Máy phun thuốc diệt trùng nano K5 phù hợp sở hữu gia đình, hàng quán ăn uống, quầy tạp hoá, văn phòng tổ chức nhỏ,..







Bạn cũng sử dụng máy phun khử khuẩn nano K5 để phun vô trùng khoảng phương pháp có thể lên tới một.5 mét. Diệt nhanh virus lên trực tiếp lên quần áo, thân thể, đồ dụng, dụng cụ sinh hoạt, văn phòng. Dung dịch phun sát khuẩn được sử dụng hiện nay là Cloramin B, hoặc dung dịch sát khuẩn Arusan, …



điểm tốt SÚNG BẮN xẹp KHUẨN CẦM TAY NANO K5



Súng phun ké khuẩn cầm tay Nano K5 khử trùng hiệu quả bằng tia UV

Công suất 15W

Lưu lượng phun tùy chỉnh

Pin 2000mAh

sử dụng liên tiếp trong 3 giờ

Dung tích bình đựng 500ML

Tiếng ồn phải chăng không gây khó chịu

Nhỏ và nhẹ, ngoại hình sáng tạo ko bị mỏi tay lúc cầm lâu

Hiện thị ngay đầu phun đèn chiếu Led UV hỗ trợ tiệt trùng

Tìm hiểu thêm sản phẩm sáng tạo về máy tạo ẩm xixa tại xixa.



Công dụng của Súng bắn khuẩn cầm tay Nano K5



Súng phun xịt khuẩn cầm tay Nano K5 dùng cơ chế khử trùng ở nhiệt độ phòng thông thường, không làm nóng như những máy phun truyền thống.

với thể giữ nguyên những thành phần hóa học ban đầu của dung dịch tiệt trùng. Phối hợp mang đèn tia cực tím UV để khiến tối đa hóa hiệu quả vô trùng lên đến 99%. Đặc thù, cách này ko gây hại đến sức khỏe.

không sở hữu lưu lượng chất diệt trùng dôi thừa trong ko khí. Nên bạn có thể sát trùng bất cứ vật dụng, ko gian hay thậm chí cả cơ thể người

Súng phun khử khuẩn cầm tay mang cơ chế tạo sương nhanh, sở hữu thể tiêu dùng ngay lúc cho nước vào bình, lưu lượng sương to cho khả năng vô trùng nhanh và triệt để hơn.

Khoảng cách phun từ 1.2 – 1.5m mét. Giúp bạn với thể xịt tiệt trùng vào bất cứ ngỏng ngách nào một bí quyết thuận lợi.

Súng phun sương diệt khuẩn cũng mang núm vặn vẹo điều chỉnh lưu lượng phun. Đáp ứng đa dạng nhu cầu dùng khác nhau.

ko cho lây truyền chéo, lây dịch trong không khí, đồ sử dụng, phương tiện lúc tiếp xúc.

Phun vô trùng trực tiếp lên người, viên chức tổ chức trước khi vào khiến việc

Xem thêm thông báo sản phẩm thông minh về máy khử mùi toilet xixa tại xixa.



Lưu ý khi sử dụng Súng phun xịt khuẩn cầm tay Nano K5



Thường xuyên vệ sinh máy phun sát trùng cầm tay

Để nơi khô ráo, thoáng mát tự dưng sử dụng

hài hòa có dung dịch khử khuẩn Nano bạc để diệt khuẩn hiệu quả nhất

không dùng phun cồn y tế, xăng dầu, dung môi, hoá chất mang tính gây cháy, bắt lửa,.

sở hữu cây Súng sát khuẩn bằng tia cực tím. Thì bạn có thể yên ổn tâm diệt khuẩn, diệt muỗi bằng một số dung dịch như nano bạc hoặc tinh dầu diệt muỗi. Bằng cách thức cho chúng vào bình chứa rồi phun ở những nơi cần thiết. Từ đấy bảo kê bạn và gia đình an toàn hơn, 1 sức khỏe lý tưởng hơn.



Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại xixa